Quảng cáo

Vượt Ronaldo, Benzema thiết lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ hai, 10/02/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đã đi vào lịch sử Real Madrid dù không ghi bàn trong chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước Mallorca.

Chiêm ngưỡng toàn bộ bàn thắng của Benzema vào lưới Osasuna (Dugout)

Đêm qua (9/2), dù bị thủng lưới trước, Los Blancos vẫn thắng giòn giã Osasuna, qua đó đảm bảo vị trí dẫn đầu tại La Liga. Đáng chú ý, tiền đạo Karim Benzema dù không nổ súng nhưng vẫn thiết lập nên cột mốc mới trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Cụ thể, với pha chuyền bóng "dọn cỗ" cho Lucas Vazquez ghi bàn ở phút 85, tiền đạo gốc Algeria đã trở thành cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất lịch sử Kền kền trắng. Kể từ khi chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2009, Benzema đã kiến tạo cho đồng đội tới 132 lần, vượt qua kỉ lục của Ronaldo thiết lập trước đó (131).

benzema ki luc

Tính rộng ra toàn giải đấu xứ bò tót, "sát thủ" sinh năm 1987 cũng là chân chuyền hay thứ 4 kể từ khi La Liga được tổ chức. Trung bình mỗi mùa giải, cựu sao Lyon kiến tạo tới 12 lần cho các đồng đội, con số vô cùng ấn tượng đối với 1 trung phong như Benzema.

Khi còn thi đấu tại Ligue 1, số 9 của Los Blancos được ví von với "người ngoài hành tinh" Ronaldo De Lima bởi khả năng săn bàn thượng hạng của mình. Tuy nhiên, từ khi chuyển đến Real, Benzema đã có những bước chuyển mình đáng kể. Anh chơi hy sinh hơn và trở thành một mẫu trung phong đặt mục tiêu tập thể lên hàng đầu, phẩm chất ít xuất hiện của những tiền đạo hàng đầu thế giới.

>> Benzema: 'Ronaldo ghi nhiều bàn là nhờ tôi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Karim benzema benzema benzema ghi bàn benzema ronaldo tin tức real real madrid vs osasuna osasuna vs real amdrid
Xem thêm