Quảng cáo

Xác định toàn bộ 8 đội bóng lọt vào tứ kết Cúp C1

Thứ năm, 18/03/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 cặp đấu diễn ra vào rạng sáng nay (18/3), toàn bộ 8 tấm vé tiến tới vòng tứ kết Champions League đã xác định được chủ nhân.

Các cặp đấu 'tử thần' tại tứ kết Cúp C1

Ở cặp đấu được đánh giá là chênh lệch về trình độ nhất ở vòng 1/8 Champions League, Lazio đã không thể làm nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Bayern Munich. Vào tứ kết với tỉ số đậm đà, Hùm xám tiếp tục chứng tỏ tại sao họ là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch.

Xác định toàn bộ 8 đội bóng lọt vào tứ kết Cúp C1 Ảnh 1
Bàn thắng đưa The Blues tiến vào tứ kết

Cùng giờ, Chelsea đã có một trận đấu thành công về cả thế trận lẫn kết quả. Hakim Ziyech và Emerson là hai cầu thủ lập công đưa The Blues tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 3-0.

Trong 6 cặp đấu diễn ra trước đó, đa phần các đội bóng lớn đều thể hiện được sức mạnh của mình. Bất ngờ lớn nhất của vòng 1/8 chính là việc Juventus bị loại bởi Porto bởi luật bàn thắng trên sân khách, đây là năm thứ 2 liên tiếp Lão bà phải dừng chân ở vòng đấu này.

Ảnh 1
Ronaldo vắng bóng tại tứ kết Champions League. Ảnh: Goal

Một gã khổng lồ khác cũng phải sớm chia tay giải đấu là Barcelona. Tập thể rệu rã của HLV Ronald Koeman đã không thể làm nên điều thần kỳ trước Paris Saint-Germain, đương kim á quân của Champions League. Còn lại, Dortmund, Liverpool, Real Madrid và Man City đều đi tiếp đúng như dự đoán từ giới chuyên môn.

Các cặp tứ kết sẽ được xác định sau lễ bốc thăm diễn ra vào 18h00 ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 6-7/4 và lượt về sau đó một tuần.

8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League 2020/21
Porto Real Madrid
Dortmund Man City
PSG Chelsea
Liverpool Bayern Munich

BXH Vua phá lưới C1 2020/21: Haaland bỏ xa phần còn lại

Liverpool bị coi là 'con mồi' yếu nhất ở Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 các đội vào tứ kết Cúp C1 Chelsea Atletico Madrid
Xem thêm