Amico Esports Championship 2020 khởi tranh vòng play-off

Thứ năm, 09/04/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

16 đội xuất sắc nhất đã vượt qua vòng bảng của giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ bắt đầu tranh tài từ ngày hôm nay 09/04/2020

Hành trình vòng bảng của giải đấu Amico Esports Championship 2020 đã chính thức khép lại với việc xác định được 16 đội tuyển xuất sắc nhất có mặt tại vòng play-off. Và hôm nay, họ sẽ bắt đầu tranh tài với nhau để tìm ra cái tên xứng đáng nhất trở thành chủ nhân của chức vô địch.

Theo lịch thi đấu, In The Dark II sẽ đọ sức cùng đội tuyển nhì bảng B là BlueStorm Esports vào lúc 20h tối nay 09/04/2020. Với những gì mà cả hai đội đã thể hiện tại vòng bảng thì đây chắc chắn sẽ là những trận đấu rất khó khăn với các thành viên SBE. Tuy nhiên, những yếu tố bất ngờ luôn là điều làm nên sự hấp dẫn của một trận đấu Liên Quân Mobile. Cùng chờ xem SBE sẽ làm thế nào để có thể vượt qua chướng ngại vật này nhé!

Ngay sau đó, Hưng Yên Group sẽ so tài cùng với đội tuyển nhất bảng B là 61-K1 Esports vào lúc 21h. Tuy HYG đã chứng minh được thực lực của mình ở vòng bảng khi chỉ để thua trước một ITD II thi đấu quá xuất sắc. Nhưng đối mặt với đội tuyển mạnh như 61-K1 họ ắt hẳn sẽ gặp không ít khó khăn. Loạt trận này sẽ vô cùng hấp dẫn khi mà hai đội tuyển này được đánh giá là khá cân tài cân sức.

Với vị trí nhất bảng C, Thanh Lương Esports sẽ đối đầu với đội tuyển nhì bảng D là 2JFun vào lúc 22h. Dù rơi vào một bảng đấu với những đối thủ rất khó nhằn, nhưng TLE vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình sau những chiến thắng nghẹt thở. Còn về phía 2JFun, tuy có ít kinh nghiệm tại những giải đấu lớn, nhưng họ cũng đã cho thấy mình hoàn toàn đủ sức để chơi với những người khổng lồ. Bằng tinh thần thi đấu không bao giờ bỏ cuộc, họ chắc chắn sẽ khiến TLE gặp phải nhiều khó khăn nếu muốn có được chiến thắng.

Ở vòng play-off, các đội sẽ đấu loại trực tiếp với thể thức Bo3 cấm chọn. Các trận đấu sẽ được bắt đầu từ lúc 20h hôm nay 09/04/2020 và được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm