Sony sẽ có sự kiện giới thiệu PlayStation 5 vào đêm nay

Thứ tư, 18/03/2020 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Sony đã thông báo về sự kiện giới thiệu chi tiết chiếc máy chơi game PlayStation 5 của họ.

Sau khi đối thủ Microsoft tổ chức sự kiện để giới thiệu về cấu hình của Xbox Series X không lâu, thì đến ngày hôm qua Sony cũng đã có thông báo về việc họ sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu về chiếc máy chơi game thế hệ tiếp theo của họ - PlayStaytion 5. Theo như thông báo của Sony, sự kiện sẽ được diễn ra vào luc 9h ngày 18/3 (theo giờ Thái Bình Dương) tức 23h ngày 18/03 (theo giờ Việt Nam).

Trong sự kiện này,  kiến trúc sư trưởng của PlayStation, Mark Cerny sẽ nói chi tiết về cấu trúc của dòng máy PS5 cũng như cách mà nó sẽ định hình tương lai của ngành công nghiệp game.

Sự kiện giới thiệu dòng máy PS5 này đáng lẽ được Sony tổ chức vào cuối tháng 1 vừa qua. Nhưng do tình hình phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 nên rất nhiều sự kiện lớn trên thế giới phải tạm hoãn trong đó có cả sự kiện này.

Trong suốt thời gian từ cuối năm 2019 tới nay, Sony đã bắt đầu giới thiệu về dòng máy mới này của họ và cùng úp mở cấu hình chi tiết cũng như những tính năng hấp dẫn mà nó mang lại. Điều đó đã tạo nên thành công lớn cho họ trong việc gây chú ý xung quanh đứa con tiếp theo này. Dẫu vậy, chúng ta vẫn chưa có cấu hình chi tiết của PS5, chưa có bất kì hình ảnh chính thức nào về dòng máy này cũng như giá bán của nó. Mong chờ nhất lúc này có lẽ là các fan của PlayStation, nhiều người đã chuẩn bị sẵn cho mình một khoản để có thể mua ngay PS5 khi nó vừa mới ra mắt.

Với những thông tin mà Sony đã tiết lộ, chắc chắn rằng PlayStation 5 sẽ là một siêu phẩm tạo ra bước ngoặt lớn với ngành công nghiệp game trong thời gian tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc giá bán của nó cũng không hề dễ chịu.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm