Quảng cáo

Arsenal vs Everton: Pháo Thủ tiếp đà hồi sinh

Chủ nhật, 23/02/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal được dự đoán tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng mặc dù đối thủ của họ sẽ là Everton cũng đang hồi sinh tại vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

VIDEO: Thử thách Gilberto Silva vs Robert Pires

Vòng 27 Ngoại Hạng Anh: Arsenal vs Everton

Thời gian: 23h30 ngày 23/2 | SVĐ: Emirates

Vòng 27 Premier League có nhiều cặp đấu rất đáng chú ý. Ở loạt trận vào ngày thứ 7 vừa kết thúc, các đội bóng đánh giá cao hơn là Chelsea và Man City đều đã lần lượt có được chiến thắng trước Tottenham, Leicester. Và hy vọng tiếp theo Arsenal tiếp tục có được chiến thắng trước Everton để nối dài mạch trận bất bại khá ấn tượng của mình.

Sau khi Liverpool nhận thất bại trước Atletico Madrid tại C1, Arsenal chính thức là đội bóng duy nhất tại châu Âu chưa thua trong năm 2020. Một thành tích không nói lên nhiều điều khi Pháo Thủ vẫn đang ở giữa BXH. Tuy nhiên sẽ là liều thuốc tinh thần khá lớn cho Arteta cùng các học trò sau những nỗ lực họ đã thể hiện.

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Everton, nhận định bóng đá

Những gì mà người ta thấy được ở Arsenal trước khi Arteta lên nắm quyền đó là 1 CLB bất ổn cả ở trên sân đến trong phòng thay đồ và có 1 nửa đầu mùa giải 2019/2020 vô cùng bết bát.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ người TBN đã trở lại đội bóng, trên cương vị mới không còn là cầu thủ nữa mà đã là 1 HLV với nhiệm vụ lớn lao là đưa Arsenal trở lại với đúng bản sắc của mình.

Sau thời gian đầu thích nghi với công việc mới, Arsenal tuy vẫn còn đó những vấn đề. Từ hàng thủ mắc quá nhiều lỗi đến việc các siêu sao trên hàng công chưa thể kết dính được với nhau thì giờ đây, Arteta đã dần mang lại những điều tích cực lên đội bóng thành London.

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Everton, nhận định bóng đá

Sau chuỗi 4 trận hòa liên tiếp, Arsenal vừa khiến CĐV nhà vui sướng khi đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trong 2 trận gần nhất, ghi được 5 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào.

Ở hàng thủ, Arteta dường như đang hồi sinh lại Luiz khi trung vệ luôn bị gán cái mác thất thường này đang là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Leno.

Trên hàng công việc cả Ozil, Aubameyang, Lacazette và đặc biệt là tân binh đắt giá Pepe cùng nổ súng đã giúp Pháo thủ đang dần trở lại với hình ảnh 1 đội bóng tấn công đầy cống hiến trong quá khứ.

Tuy vậy thì nhiệm vụ có thể nối dài mạch trận thắng của Arsenal sẽ gặp 1 trở ngại vô cùng khó khăn. Đó chính là đội bóng đang xếp ngay trên họ và cũng đang hồi sinh vô cùng mạnh mẽ- Everton.

Cũng như Arsenal, kể từ khi thay tướng khi mà HLV lão luyện Ancelotti bất ngờ nhận lời ngồi lên chiếc ghế huấn luyện, Everton từ đội bóng đang khủng hoảng khi có lúc còn rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ đã leo 1 mạch lên vị trí thứ 6 trên BXH lúc này.

Kể từ sau thất bại trước Liverpool quá hùng mạnh, Everton đã trải qua 5 trận không thua (thắng 3 hòa 2). Ancelotti cho thấy vì sao ông vẫn đang là HLV tài năng và vô cùng kinh nghiệm. Ông đã biến đội bóng vùng Merseyside thành 1 tập thể vô cùng gắn kết và thi đấu cực kỳ chắc chắn.

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Everton, nhận định bóng đá

Cả 2 CLB Arsenal và Everton đều có những điểm tương đồng thú vị tại mùa giải năm nay. Họ đều thi đấu bết bát, thiếu thuyết phục và đều trở lại mạnh mẽ khi được chèo lái bởi những vị thuyền trưởng mới.

Thật khó để nói rằng Arsenal hay Everton mới là đội bóng có sự trở lại cũng như phong độ tốt hơn, tuy nhiên với lợi thế sân nhà cũng như sự hưng phấn từ những siêu sao trên hàng công của CLB thì Arsenal vẫn được dự đoán sẽ là đội bóng nở nụ cười khi trận đấu kết thúc và tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Mustafi, Luiz, Saka, Bellerin; Ceballos, Xhaka; Pepe, Ozil, Aubameyang; Lacazette.

Everton (4-3-3): Pickford; Coleman, Mina, Keane, Digne; Walcott, Schneiderlin, Sigurosson; Bennard, Lewin, Richarlison.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 3-1 Everton

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Arsenal Everton nhận định bóng đá
Xem thêm