Quảng cáo

Cận cảnh Renault Kaptur giá 696 triệu trở lại đấu Kia Seltos

Thứ năm, 22/10/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe SUV Renault Kaptur mới trở lại Việt Nam sau 3 năm vắng bóng, được bán với giá 696 triệu VNĐ, sẽ cạnh tranh với Kia Seltos hay Corolla Cross.

Ở lần trở lại này, thương hiệu Pháp mang tới 2 mẫu xe là SUV Renault Kaptur và crossover dáng coupé Arkana.

Renault Kaptur

Renault Kaptur sử dụng động cơ xăng I4 1.6L phun xăng đa điểm tạo ra công suất 114 mã lực và mô men xoắn 150 Nm , kết hợp với hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp X-CVT.

SUV Renault Kaptur

Kaptur là mẫu xe chủ lực của thương hiệu Renault, được định vị trong phân khúc urban SUV tại Việt Nam. Thời gian gần đây, phân khúc này trở nên rất sôi động với sự xuất hiện của những cái tên mới như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, ngoài những mẫu xe "hot" như Hyundai Kona, Honda HR-V hay Ford Ecosport.

Nội thất Renault Kaptur

Dù có lợi thế nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, song Renault Kaptur vẫn còn gặp khó khăn vì còn là thương hiệu không mấy phổ biến tại Việt Nam. Hiện chỉ có duy nhất một đại lý tại TP. HCM phân phối mẫu xe này. Trong khi đó, các đối thủ khác trong phân khúc có hệ thống phân phối khá lớn.

Đuôi xe Renault Kaptur

Mẫu urban SUV này sở hữu nhiều trang bị, đáng chú ý như đèn pha LED toàn phần, kết hợp với hỗ trợ đèn chiếu góc, hệ thống kiểm soát hành trình cùng tính năng giới hạn tốc độ, camera/ cảm biến lùi, khởi động từ xa...

Ngoại thất Renault Kaptur
Trang bị Renault Kaptur
Trang bị trên Renault Kaptur
Trang bị trên xe Renault Kaptur

Với giá bán 696 triệu VNĐ, Renault Kaptur đắt hơn Kia Seltos bản tiêu chuẩn, và rẻ hơn Corolla Cross. Tuy nhiên, mức chênh lệch này là không đáng kể, do vậy khách hàng càng phân vân khi muốn lựa chọn một trong những chiếc SUV này.

Xem thêm video về Renault Kaptur:

Renault Koleos 2021 sắp về Việt Nam, đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Bảng giá ô tô Renault tháng 10/2020 cập nhật mới nhất!

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
renault kaptur đối thủ kia seltos xe tầm giá 600 triệu xe suv
Xem thêm