Quảng cáo

Chiêm ngưỡng xe siêu sang Bentley 7 sắc cầu vồng đẹp mê

Thứ năm, 23/07/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Bentley Continental GT Convertible "7 sắc cầu vồng" vừa được hãng cho ra mắt nhằm hưởng ứng phong trao bình đẳng giới cho người đồng tính.

Tại sự kiện trực tuyến Cheshire East Virtual Pride 2020, chiếc xe đầy màu sắc này đã chính thức được giới thiệu. Đây là một sự kiện cùng với các cuộc thi và biểu diễn nhằm ủng hộ cộng đồng LGBTQ+.

Bentley Continental GT Convertible

Thiết kế của xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ một bài dự thi trong cuộc thi mà thương hiệu đã tổ chức trong thời gian qua. Người chiến thắng trong cuộc thi này chính là Eleanor chỉ mới 5 tuổi.

Với thiết kế này, Bentley còn ẩn ý lời cảm ơn tới các dịch vụ đã hỗ trợ thương hiệu này trải qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Logo Bentley

"Chúng tôi nắm lấy cơ hội để tạo ra chiếc xe cầu vồng đầu tiên của mình, bởi vì cầu vồng là biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+...", trích lời Tiến sĩ Astrid Fontaine.

Logo Bentley

Continental GT Convertible sở hữu ngoại hình đầy quyến rũ, bao gồm nhiều màu sắc nổi bật với các hiệu ứng tạo với sắc tố kim loại độc đáo. Bề mặt xe được đánh bóng tỉ mỉ, tạo nên điểm nhấn cho vẻ thẩm mỹ của chiếc xe Anh Quốc.

Ngoại thất Bentley Continental GT Convertible

Xe sử dụng động cơ W12 6.0L tăng áp kép đặc trưng, tạo ra công suất 626 mã lực và mô men xoắn 900Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 8 cấp. Khả năng tăng tốc của xe 0-100km.h chỉ trong 3.7s và vận tốc tối đa đạt 333km/h.

Bentley Continental GT Convertible

Hãng xe siêu sang Bentley chưa lên kế hoạch thương mại hóa dòng sản phẩm độc đáo này.

>> Đại gia Việt sắm Bentley Mulsanne hơn 2 triệu USD

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bentley continental gt convertible xe sang
Xem thêm