Quảng cáo

Mua Toyota Rush - đối thủ Suzuki Ertiga, "bỏ túi" tới 50 triệu đồng

Thứ năm, 31/12/2020 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có ưu đãi bảo hiểm thân vỏ, Toyota Rush còn được điều chỉnh giá bán xuống 633 triệu đồng. Đây là dòng xe nằm cùng phân khúc với Suzuki Ertiga hay Xpander.

Giống như nhiều hãng xe khác, Toyota cũng đã liên tục tung ra chính sách ưu đãi cho từng dòng xe nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm. Từ nay đến hết tháng 12/2020, khách hàng mua Toyota Rush có thể tiết kiệm tới 50 triệu đồng và nhận kèm ưu đãi bảo hiểm thân vỏ. 

Cụ thể, Toyota Rush - đối thủ của Suzuki Ertiga đã được điều chỉnh giá bán từ 688 xuống còn 633 triệu đồng. Như vậy, khách hàng mua Rush đợt này sẽ tiết kiệm được 55 triệu đồng ở giá bán trực tiếp và hàng chục triệu đồng khi nộp lệ phí trước bạ.

Nhờ mức điều chỉnh này, Toyota Rush có thể phần nào cải thiện sức mạnh cạnh tranh trước hàng loạt đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga hay Toyota Avanza.

Ngoài việc điều chỉnh giá bán, Toyota Việt Nam cũng dành tặng gói miễn phí 2 năm bảo hiểm thân vỏ trị giá tới 16 triệu đồng cho khách hàng cá nhân nếu hoàn tất thủ tục thanh toán 100%. Đối với khách hàng kinh doanh, cũng sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm trị giá 14 triệu đồng hoặc được nhận ưu đãi mua gói 2 năm bảo hiểm chỉ 22 triệu đồng (rẻ hơn 5 triệu đồng với giá gốc).

Với loạt ưu đãi này, Toyota Rush đang tạo nên sức hút dịp cuối năm. Rush là mẫu xe có kết cấu khung "built in ladder frame" hiếm hoi trong phân khúc với khả năng chịu lực vặn xoắn tốt. 

Toyota Rush đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP với hàng loạt tính năng như chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, đèn báo phanh khẩn cấp, camera lùi, cảm biến lùi...

Rộ tin "Tiểu Toyota Fortuner" sẽ bị khai tử vào năm sau

CX-5, CR-V tại Việt Nam sắp đối mặt Ford Territory hoàn toàn mới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
toyota rush đối thủ của suzuki ertiga
Xem thêm