Quảng cáo

Hãng xe Zontes vào Việt Nam, ra mắt 4 mô tô 310 phân khối

Thứ bảy, 03/10/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu mô tô Trung Quốc - Zontes chính thức trình làng "bộ tứ" mô tô 310 phân khối khi mới gia nhập thị trường Việt Nam.

Những dòng xe này trải dài các phân khúc từ Sport-bike, Naked-bike, Cruiser đến Adventure.

Mặc dù dịch Covid nửa đầu năm 2020 đã khiến sức mua mô tô xe máy giảm mạnh, song hãng xe của Trung Quốc vẫn nỗ lực thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Ngày 2/10, hãng xe Zontes đã chính thức khai trương, giới thiệu tới khách Việt.

Hãng xe Zontes chính thức khai trương, giới thiệu tại Việt Nam

Ở bước đi đầu tiên, Zontes đã liên kiết với Minh Long Motor để phân phối và cung ứng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

xe Zontes

Zontes là một cái tên khá xa lạ với nhiều khách hàng Việt. Được biết, thương hiệu mô tô này thuộc Công ty công nghệ xe máy Tayo Quảng Đông được thành lập từ năm 2003. Hiện công ty này đang phát triển thương hiệu Zontes và Kiden, và Zontes thuộc phân khúc cao cấp hơn.

Không chỉ có mặt tại Việt Nam, Zontes cũng đã từng mở rộng phạm vi sang các nước thuộc khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Singapore hay thậm chí còn đến các thị trường tại Châu Âu.

Mô tô Zontes giới thiệu tại Việt Nam

Theo thông tin từ đại diện phía Ming Long Motor, công ty sẽ phân phối 4 dòng xe 310 phân khối được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của Trung: ZT310R, ZT310V, ZT310X, ZT310T, tương ứng thuộc với các phong cách Naked-bike, Cruiser, Sport-bike và Adventure.

Xe mô tô Zontes

"Bộ tứ" mô tô này đều sử dụng động cơ xi lanh đơn, 4 van dung tích 312cc. Tại Việt Nam, giá xe Zontes V và R là 95 triệu đồng, bản X 97 triệu đồng và bản T 98 triệu đồng.

Với sự xuất hiện của những mẫu mô tô mới này, khách hàng Việt đam mê xe phân khối sẽ có thêm lựa chọn khi mua xe.

Suzuki sắp trình làng chiếc mô tô "bí ẩn" vào ngày 7/10 tới

Honda Wave Alpha 2020 ra mắt tại VN: Chi tiết mới "ăn đứt" Sirius

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
zontes xe mô tô zontes mô tô trung quốc mô tô 310 phân khối
Xem thêm