Quảng cáo

Honda ra mắt mẫu xe tay ga mới, giá rẻ bất ngờ

Thứ ba, 30/06/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe tay ga giá rẻ của Honda đã chính thức lộ diện sau bao ngày được chờ đợi, với mức giá khởi điểm chỉ hơn 20 triệu đồng.

Đó là mẫu xe Honda Grazia BS6, được thiết kế cho thị trường Ấn Độ. Mặc dù được xem như bản sao của Honda Lead, nhưng Grazia có giá bán rẻ hơn 1 nửa.

Honda Grazia BS6

Hai phiên bản của Grazia BS6 là Standard và Deluxe có giá bán khởi điểm chỉ từ 73.336 INR, tương đương khoảng 22.58 triệu đồng.

Xe tay ga mới được trang bị tính năng và một số trang bị mới, như đèn định vị tách đôi bằng bóng LED hoàn toàn mới. Thân xe sắc nét, góc cạnh và có thêm diện mạo thể thao. Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị nhiều thông tin hữu ích như mức tiêu thụ xăng trung bình, tiêu thụ xăng trong thực tế, đèn báo ECO 3 tầng...

Cụm đồng hồ kỹ thuật số trên xe Honda Grazia BS6

Ngoài ra, trên Honda Grazia BS6 cũng được trang bị các tính năng đáng chú ý như: đèn pha LED, bật tắt động cơ, đèn pha tích hợp với đèn báo rẽ, nút đa chức năng mở yên xe và nắp bình xăng, thanh tay vịn tách đôi phía sau...

Xe được trang bị động cơ đơn xi lanh 125cc, hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến kết hợp với công nghệ HET và eSP mang đến khả năng vận hành và tiết kiệm xăng tối ưu.

Ngoại thất xe Honda Grazia BS6

Tại Ấn Độ, Honda Grazia BS6 sẽ đối đầu với TVS NTorq 125, Suzuki Burgma Street 125 và một số mẫu xe khác cùng phân khúc. Xe có các tùy chọn màu sắc bao gồm: màu vàng, đỏ, xanh và xám.

Đầu xe Honda Grazia BS6

Giá xe Honda Grazia BS6 được niêm yết chưa tới 23 triệu đồng, mức giá rất rẻ so với nhiều mẫu xe tay ga khác đang được phân phối tại Việt Nam.

>> Honda CG125Fi 2020 vừa về Việt Nam, giá từ 40 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe ga honda honda grazia bs6
Xem thêm