Quảng cáo

Honda Scoopy 2021 giá 33 triệu đồng, hóng ngày về Việt Nam

Thứ năm, 12/11/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Honda Scoopy thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á với giá bán từ 1.400 USD, tương ứng khoảng 33 triệu VNĐ.

Hãng xe Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản Honda Scoopy thế hệ thứ 5 tại Indonesia. Đây là thị trường chuyên sản xuất mẫu xe này để xuất khẩu sang các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Bước sang thế hệ mới, Scoopy được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm 8 tùy chọn màu sắc. Giá xe dao động từ 19,9-20,8 triệu ringgit, quy đổi ngang 32,9 - 34,3 triệu VNĐ. 

So với thế hệ trước, Honda Scoopy mới sở hữu một số chi tiết thay đổi, nhưng vẫn giữ nét phong cách thiết kế đặc trưng. Xe được ứng dụng khung sườn mới có cập nhật thêm tính năng công nghệ hiện đại.

Cụ thể, đèn pha, đèn hậu có dạng tròn được làm mới, mang ứng dụng công nghệ LED. Đồng hồ hiển thị thông tin có tích hợp màn hình điện tử LSC và đồng hồ analog. Xe được trang bị một số tiện ích mới như cổng sạc USB ở hốc đồ phía trước, chìa khóa thông minh.

Thân xe Scoopy có dáng hình chữ S, được ứng dụng khung sườn Smart Architecture Frame như Honda Genio/ Beat. Bình nhiên liệu có thiết kế rộng hơn, dung tích đạt 4,2L.

Honda Scoopy thế hệ mới sử dụng động cơ eSP 110 cc làm mát bằng không khí, tạo ra công suất 69 mã lực và mô men xoắn 9,3Nm. Động cơ này đạt chuẩn khí thải Euro 3 và có mức tiêu hao nhiên liệu 1,7L/100km. Đáng chú ý, xe có bộ đề mới ACG, giúp xe vận hành êm ái hơn.

Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, nhiều khả năng Honda Scoopy 2021 sẽ được đưa về Việt Nam. Trước đó, nhiều đại lý không chính hãng cũng đã nhập khẩu mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này và phân phối tới tay khách hàng Việt.

Xe ga Honda NX125 2021 ra mắt, giá từ 33 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt Wave RSX Fi110 mới, "đe nẹt" Sirius

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
honda scoopy xe máy honda honda scoopy giá bán
Xem thêm