Quảng cáo

Lộ diện đàn em Hyundai SantaFe, là SUV mới hoàn toàn

Thứ năm, 25/02/2021 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai vừa hé lộ mẫu SUV mới có 3 hàng ghế, được thiết kế dựa trên nền tảng Creta, sẽ sớm ra mắt với cái tên Alcazar.

Mẫu SUV mới sẽ được dựa trên thiết kế của Hyundai Creta thế hệ 2 ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2020. Trên thực tế, Hyundai đã đăng ký tên nhãn hiệu Alcazar vào tháng 6 năm ngoái. Do đó, nhiều người đoán được rằng mẫu SUV mới này sẽ có tên là Alcazar. Theo dự kiến, mẫu xe mới này sẽ ra mắt toàn cầu vào năm nay.

Theo thương hiệu Hàn Quốc, Alcazar là cái tên bắt nguồn từ một cung điện/ lâu đài của người Moorish thời Trung cổ. Alcazar biểu thị sự rộng rãi, vững chắc, đáp ứng tiêu chí: Sáng tạo, tinh tế và công nghệ.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, Alcazar có cản trước và tản nhiệt khác hẳn Creta. Xe sử dụng mâm hợp kim 2 tone màu nổi bật. Xe có các biến thể 6 chỗ và 7 chỗ, chủ yếu khác nhau ở hàng ghế sau. 

Điểm đáng chú ý khác là công nghệ ADAS có thể sẽ xuất hiện trên chiếc SUV mới này. Hệ thống này có tên gọi là Hyundai SmartSense, bao gồm nhiều tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, tránh va chạm ở điểm mù, cảnh báo người lái, hỗ trợ va chạm trước...

Nhiều khả năng, Hyundai Alcazar được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, xăng 1.4L tăng áp hoặc Diesel 1.5L. Xe có tùy chọn các hộp số bao gồm biến thiên vô cấp CVT, hộp số tự động, tự động ly hợp kép 7 cấp.

Nissan ra mắt SUV 8 chỗ đời mới, đối đầu Kia Sorento

SUV "hot" của Trung - Haval H6 có thể về Việt Nam đấu Fortuner

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hyundai alcazar
Xem thêm