Quảng cáo

Mặc đồ ông già Noel, cảnh sát bắt sống tên trộm ô tô

Thứ sáu, 18/12/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Hai cảnh sát tại Riverside của California đã đóng giả ông già Noel và thực thi nhiệm vụ bắt sống băng nhóm trộm xe ô tô.

Các thám tử từ Đơn vị Tội phạm tài sản của Sở cảnh sát Riverside đã tiến hành một nhiệm vụ bắt trộm vào thứ 5 ngày 10/12, nhắm đến các đối tượng trộm cắp tại trung tâm mua sắm sầm uất.

Một bài đăng trên Facebook đã tiết lộ rằng trong vài giờ, cảnh sát đã làm việc với chuyên gia tại cửa hàng ở trung tâm mua sắm Caynon Springs. Họ đã giám sát video bên trong cửa hàng trong khi nhóm cảnh sát khác ở bên ngoài để hỗ trợ quá trình bắt giữ tên trộm.

Trong số những cảnh sát ở ngoài, có hai người mặc trang phục ông già Noel. 

"Khi các nghi phạm vừa bước ra khỏi cửa hàng cầm theo những đồ trộm cắp, hai ông già Noel sẽ lập tức bắt họ".

Có tổng cộng 3 vụ bắt giữ trong quá trình hoạt động. Nổi bật trong số đó là vụ 3 người đàn ông trộm chiếc Honda CR-V màu trắng. Hai trong số đó phát hiện ra cảnh sát nên bỏ chạy, nhưng đã nhanh chóng bị bắt giữ. Nghi phạm còn lại tìm cách chạy trốn trước khi bị bắt, hắn bỏ lại chiếc xe Honda gần đó.

Trong số hai nghi phạm bị bắt giữ, một người đã xác định được danh tính và sau đó được trả tự do, người còn lại bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy và chống lại cảnh sát.

Chiếc Mercedes bị trộm phụ kiện, chỉ còn "cái xác" sau 1 đêm

Kẻ trộm "nhí" lấy cắp ô tô, lái xe như dân chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trộm xe ô tô xe cộ trộm ô tô ông già noel
Xem thêm