Quảng cáo

Mitsubishi Outlander "full option" ra mắt, rẻ hơn 42 triệu VNĐ

Thứ ba, 28/07/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Bản Mitsubishi Outlander 2020 cao cấp nhất đã chính thức ra mắt, được nâng cấp chủ yếu về an toàn nhưng giá bán lại bất ngờ rẻ hơn 42 triệu VNĐ so với bản cũ.

Mitsubishi Việt Nam đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của biến thể Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020. Theo đó, phiên bản này được cải tiến mạnh mẽ về công nghệ an toàn, trong khi ngoại thất vẫn tương tự thiết kế của hai bản 2.0 đã xuất hiện trước đó.

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020

Đáng chú ý, phiên bản nâng cấp này có giá bán niêm yết 1.058 tỷ đồng, thấp hơn giá của bản cũ tới 42 triệu đồng. Điều này khiến không ít khách hàng tự đặt ra câu hỏi.

Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020

Gương chiếu hậu Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium được áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Shield". Một trong những thay đổi nổi bật là mặt ca lăng và cụm lưới tản nhiệt có thiết kế mới. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng mang công nghệ full LED có tích hợp với hệ thống rửa đèn hiện đại.

Đèn sau xe Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium

Về nội thất, Outlander 2.4 CVT Premium 2020 có nhiều tiện nghi cao cấp như ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình đa thông tin 7 inch có kết nối Android Auto/ Apple Carplay, đàm thoại rảnh tay...

Cabin xe Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020

Nội thất Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2020

Phiên bản nâng cấp này sử dụng động cơ xăng 2.4L MIVEC đi kèm với hộp số tự động vô cấp, kết hợp với hệ truyền động 2 cầu 4WD và có 3 chế độ vận hành là Eco, Auto và Lock.

So với phiên bản cũ, Outlander 2.4 CVT Premium được bổ sung nhiều tính năng an toàn tân tiến, đặc biệt là gói công nghệ an toàn chủ động thông minh, hỗ trợ tối đa cho người lái.

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium

Công nghệ này bao gồm: cảnh báo, giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe...

Ngoài ra, phiên bản này cũng đang trang bị hệ thống đèn pha tự động, kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động và nhiều công nghệ tiêu chuẩn khác.

>> Giá xe Mitsubishi Outlander giảm "không phanh" gần 200 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mitsubishi outlander mitsubishi outlander 2020
Xem thêm