Quảng cáo

Mua Santafe được tặng Hyundai Accent tại Philippines

Thứ hai, 13/07/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua SantaFe mới sẽ được tặng một chiếc Hyundai Accent hoặc Reina hoàn toàn miễn phí từ nay đến cuối tháng.

Đại lý Hyundai Quezon Avenue tại thủ đô Manila của Philippines mới đây đã tung ra một chương trình khuyến mãi gây sốc. Đó là khi khách hàng mua SantaFe mới sẽ được nhận ngay một chiếc Hyundai Reina hoặc Accent miễn phí.

Chiếc Hyundai Reina có thể là bản MT giá 683.000 peso hoặc 13.800 USD hay chiếc Accent bản 1.4AT giá 838.000 peso tương đương với 16.950 USD.

Tuy nhiên, phần quà giá trị này là Accent hay Reina còn phụ thuộc vào điều kiện khách hàng thanh toán.

Có 2 cách thanh toán khi mua chiếc SUV SantaFe trị giá 51.330 USD. Thứ nhất, trả bằng tiền mặt, và nếu khách hàng chọn cách này, họ sẽ được nhận quà tặng là chiếc Reina. Nếu khách hàng chọn thanh toán trước 20% và trả góp 5 năm, họ sẽ nhận quà là chiếc Accent 1.4AT.

Đặc biệt, nhiều khách hàng còn lựa chọn cách bán chiếc Accent được tặng để chi trả phí mua Santafe sau đó trả góp hàng tháng.

Hyundai Santafe là mẫu xe SUV được nhiều người ưa chuộng nhờ khối động cơ 2.2L CRDi tạo ra công suất 197 mã lực và mô men xoắn 440Nm. Reina là chiếc sedan sử dụng động cơ xăng 1.4 lít, trong khi Accent là chiếc sedan B bán rất chạy tại thị trường Đông Nam Á.

Đây là lần khuyến mại rất hiếm bởi lẽ khách hàng thường lúng túng không biết làm gì với 2 chiếc xe ô tô mới.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hyundai santafe hyundai accent
Xem thêm