Quảng cáo

'Người Nhện' bỏ Audi, chuyển sang dùng Hyundai

Thứ hai, 01/06/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Chia tay xe Audi, "Người Nhện" có thể sẽ cầm lái một chiếc Hyundai Sonata trong một cảnh phim sắp tới của Sony.

Hiện nay, thương hiệu Hyundai của Hàn Quốc và hãng phim Sony đang có những thỏa thuận hợp tác phát triển nhiều dự án khác nhau nhằm quảng bá sản phẩm trong năm nay. Do đó, đội xe Audi cũ của Người Nhện có thể sẽ được thay thế bằng loạt xe Hyundai.

Theo đó, các bộ phim mới của hãng Sony sẽ có các chi tiết về công nghệ và mẫu xe Hyundai mới nhất. Đáng chú ý, một số mẫu xe mới của Hyundai được dự đoán sẽ góp mặt trong 5 bộ phim của Sony trong thời gian tới đây.

Thương hiệu ô tô Hàn cho biết, thỏa thuận này sẽ mang đến nhiều cơ hội cho cả 2 bên hợp tác, trong sự đồng hành để mang đến những trải nghiệm mới.

Các thông tin về thỏa thuận giữa Hyundai và Sony hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, rất có thể nhiều cảnh quay sẽ xuất hiện chiếc Hyundai Sonata mới với công nghệ đỗ xe hiện đại thông minh.

Trước đó, "Người Nhện" (spiderman) do diễn viên Tom Holland đảm nhiệm đã từng lái chiếc Audi e-tron GT (ảnh trên) và nhiều cảnh quay khác của Sony cũng xuất hiện cả chiếc Audi A7 và Q8 của thương hiệu Đức.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
người nhện hyundai audi
Xem thêm