Quảng cáo

Ra mắt Toyota Camry 2021, Mazda cần "dè chừng"

Thứ năm, 04/02/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới nhất của Toyota Camry vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường trong nước gây ấn tượng với thiết kế cực đẹp.

Vừa qua, Toyota Nhật Bản đã cho ra mắt Camry phiên bản facelift tại quê nhà. Bản mới sở hữu nhiều thay đổi trong kiểu dáng và trang bị công nghệ, khiến các đối thủ có phần "e ngại".

Bước sang phiên bản mới, Toyota Camry có thiết kế lưới tản nhiệt góc cạnh và kích thước lớn hơn. Trên bản tiêu chuẩn, phần lưới có 2 tầng riêng biệt vô cùng nổi bật và sắc nét.

Trong khi đó, bản thể thao có bộ lưới tổ ong nhỏ đi kèm 2 hốc gió cực ngầu ở 2 bên xe. Về cơ bản, bản Camry 2021 này tương tự với phiên bản có tại châu Âu.

Nội thất đáng chú ý với cabin rộng rãi, cùng các trang bị như màn hình cảm ứng 9 inch, bảng điều khiển hiện đại hơn và thân thiện người dùng, điều hòa tự động độc lập, dàn loa JVBL 800 W 9 loa mới... Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ ứng phó lỗi người lái, hệ thống theo dõi làn đường trong gói Toyota Safety Sense.

Toyota Camry 2021 được trang bị động cơ 2.5L 4 xy lanh tạo ra công suất 208 mã lực. Tại Nhật Bản, xe được bán ra với 5 biến thể (X, G, Leather PackageG, WS, Leather Package WS), có giá dao động từ 3,48 đến 4,67 triệu yên (tương đương 760 triệu đến 1,024 tỷ đồng).

Tại Việt Nam, Toyota Camry đang được bán là thuộc thế hệ cũ và cạnh tranh với Honda Accord hay Mazda 6 trong phân khúc. 

Toyota triệu hồi xe tại Việt Nam: “gọi tên” Camry, Corolla, Fortuner

Toyota Camry "lo sợ" khi đối thủ tung bản mới, trang bị vượt trội

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
toyota camry 2021 ra mắt toyota camry
Xem thêm