Quảng cáo

SUV nhỏ nhất của Hyundai lộ diện, "nhắm thẳng" Toyota Yaris

Thứ sáu, 22/01/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai vừa hé lộ một cái tên mới có thể nằm trong phân khúc SUV nhỏ nhất. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy mẫu xe sở hữu thiết kế khá kỳ dị.

Mới đây, một teaser mới của Hyundai đã được tung ra và đây là mẫu xe SUV hoàn toàn mới có tên Bayon. Mặc dù không có mẫu xe nào hoàn toàn mạnh nhất phân khúc SUV, song Hyundai sở hữu đầy đủ những chiếc SUV lớn nhỏ khác nhau, từ Palisade, Santa Fe, Tucson đến Kona. Bayon, được xem là "đàn em" của Hyundai Kona dự kiến là cái tên sẽ góp mặt trong phân khúc SUV nhỏ nhất.

Dựa trên hình ảnh được hé lộ, có thể thấy Hyundai Bayon mang thiết kế trẻ trung và khá mới lạ. Đầu tiên là bộ lưới tản nhiệt vô cùng lớn, mặc dù Bayon chỉ là mẫu SUV nhỏ. Cụm lưới này được đặt riêng biệt với thanh ngang nối đèn LED 2 bên.

Đèn hậu là loại LED có thiết kế hình "mũi tên" độc đáo. Kết nối hai đèn hậu có thể là một thanh đèn mảnh nằm ngang.

Đến thời điểm này, chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật nào về Bayon. Những thông tin về trang bị cũng như động cơ vẫn được giữ kín. Nhiều đồn đoán cho hay Bayon có thể sẽ sử dụng động cơ 3 xy lanh, hộp số sàn/ ly hợp kép tự động và hệ dẫn động cầu trước.

Sau khi ra mắt, Hyundai Bayon sẽ đối đầu với Ford Puma hay Toyota Yaris Cross. Theo dự kiến, xe sẽ mở bán chính thức vào quý III 2021. 

Toyota Corolla Altis 2021 chốt giá hấp dẫn, bản thấp ngang Honda City

Toyota Yaris Cross 2021 ra mắt tại Đông Nam Á, giá bán gây “sốc”

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hyundai bayon xe hyundai đối thủ toyota yaris cross
Xem thêm