Quảng cáo

Top 5 mẫu xe ô tô dùng chán bán lại ít lỗ nhất

Thứ bảy, 09/01/2021 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Những mẫu xe ô tô bán lại ít lỗ nhất dưới đây dường như không hề xa lạ với khách hàng Việt.

Nhiều người mua xe rất quan tâm đến giá trị bền lâu của xe, theo tâm lý chung "ăn chắc, mặc bền". Do đó, họ luôn muốn lựa chọn những chiếc xe có thể "giữ giá" và bán lại ít lỗ khi không còn muốn sử dụng.

5 mẫu xe ô tô dùng chán bán lại ít lỗ nhất
5 mẫu xe ô tô dùng chán bán lại ít lỗ nhất

Tại Việt Nam, Toyota được biết đến với nhiều mẫu xe rất thành công, đáp ứng tiêu chí này. Theo đó, doanh số bán của những chiếc ô tô Toyota Vios hay Camry cũng vì thế mà rất ấn tượng.

Tham khảo top 5 mẫu xe ô tô bán lại ít lỗ nhất tại Việt Nam dưới đây.

1. Toyota Vios

Là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc hay thậm chí đắt khách nhất tại thị trường Việt, Toyota Vios rất xứng đáng cho vị trí đầu tiên trong top 5 mẫu ô tô bán lại ít lỗ. Mẫu xe này còn được nhiều người ví von với biệt danh là "mẫu xe quốc dân".

Toyota Vios
Toyota Vios

Toyota Vios sở dĩ bán chạy vì đáp ứng đúng tiêu chí "ăn chắc, mặc bền" của người tiêu dùng Việt. Mẫu xe này có động cơ bền bỉ, ít hỏng hóc và chi phí bảo dưỡng cũng thấp. Giá bán của Toyota Vios cũng rất hấp dẫn, chỉ từ 495 - 638 triệu đồng.

>>Chi tiết giá lăn bánh và khuyến mãi: Toyota Vios<<

2. Kia Morning

Mẫu xe của Hàn cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ giá bán rẻ nhất nhì thị trường. Kia Morning có độ bền bỉ cao, ít hỏng vặt. Doanh số bán của Morning tăng trưởng rất tốt, khiến mẫu xe này ngày càng phổ biến.

Kia Morning
Kia Morning

Giá xe Kia Morning dao động từ 304 - 439 triệu đồng, đây là mức giá mà nhiều người Việt có thể chi trả.

3. Toyota Camry

Toyota Camry là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi mẫu mã ít lỗi thời. Xe có độ bền cao, ít hỏng vặt và đặc biệt linh kiện cũng dễ thay thế. Với những ưu điểm trên, Camry được khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, giá bán xe Camry cũ này hiện cũng còn khá cao.

Toyota Camry
Toyota Camry

Toyota Camry 2021 hiện nay có 2 phiên bản phân phối tại Việt Nam là 2.0G và 2.5Q, giá dao động từ 1,029 - 1,235 tỷ đồng.

>>Chi tiết giá lăn bánh: Toyota Camry 2021<<

4. Toyota Corolla Altis

Trước khi Kia Cerato và Hyundai Elantra xuất hiện, Toyota Corolla Altis được xem là mẫu xe đáng ao ước. Hiện nay, mẫu xe này vẫn được đánh giá cao về độ bền bỉ, ít hỏng vặt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis

Giá xe Toyota Corolla Altis dao động từ 733 - 763 triệu đồng.

5. Hyundai SantaFe

Cái tên cuối cùng trong top 5 mẫu xe ô tô bán lại ít lỗ nhất là Hyundai SantaFe. Sau 10 năm có mặt, SantaFe đã để lại được nhiều dấu ấn nhờ lợi thế ít hỏng vặt, phụ tùng dễ thay thế và khả năng tiết kiệm nhiên liệu không kém cạnh đối thủ Nhật.

Hyundai SantaFe
Hyundai SantaFe

Hyundai SantaFe cũ có giá bán vẫn khá cao, vào khoảng 915 triệu đồng. Trong khi đó, giá xe Hyundai SantaFe 2021 rơi vào khoảng 995 triệu - 1,245 tỷ đồng.

Top 5 xe ô tô 7 chỗ rộng rãi tốt nhất dành cho gia đình

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mua xe nào bán lại ít lỗ mẫu xe mua đi bán lại ít lỗ
Xem thêm