Quảng cáo

Toyota Corolla Cross sắp về Việt Nam, đe dọa Honda CRV, Mazda CX5

Thứ bảy, 27/06/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross dự kiến ra mắt trong năm nay hoặc ngay tháng sau, là đối thủ đáng gờm của Honda CRV và Mazda CX-5.

Mẫu xe mới của thương hiệu Toyota Nhật Bản là Corolla Cross sẽ ra mắt vào tháng 7 tới theo như dự kiến ban đầu. Như vậy, dù đã sắp ra mắt, nhưng những hình ảnh và thông tin về chiếc xe này vẫn được "cất" khá kỹ.

Toyota Corolla Cross 2020

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, chiếc xe ngụy trang đã chạy thử ở Thái Lan và một bản thông số đã được hé lộ bằng tiếng Thái.

Tại Thái Lan, Corolla Cross sẽ được phân phối qua 4 phiên bản và 3 trong số chúng là bản Hybrid vì động cơ Hybrid rất được ưa chuộng tại thị trường này. Động cơ này được cho là dùng chung với CH-R, tạo ra công suất 119 mã lực và mô men xoắn 142Nm đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

Trong khi đó, bản tiêu chuẩn 1.8 Sport dùng động cơ thuần xăng (2ZR-FE như dự đoán), tạo ra công suất 134 mã lực và mô men xoắn 207Nm.

Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross được dựa trên nền tảng với bản Corolla mới - còn được gọi là Corolla Altis và CH-R.

Bản tiêu chuẩn bao gồm trang bị vành 17 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, dàn điều hòa tự động, camera lùi. Tại bản cao cấp, xe có thêm đèn chiếu sáng LED projector hay tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo điểm mù, cốp điện mở tự động.

Hình ảnh ngoại thất Toyota Corolla Cross

Ngoài ra, Toyota Corolla Cross cao cấp nhất có đầy đủ các công nghệ hiện đại như đèn pha thông minh, cảnh báo va chạm sớm, báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn đường.

Thiết kế ngoại thất Toyota Corolla Cross

Rất có thể Toyota Corolla Cross sẽ được lắp ráp tại Thái Lan, và về Việt Nam trong năm nay. Mẫu xe này là đại diện của Toyota trong phân khúc crossover hạng C mà hãng đã rất lâu không phát triển. Như vậy, Corolla Cross sẽ cạnh tranh với các đối thủ lớn như Honda CRV, Hyundai Tucson và Mazda CX5.

>> Toyota Corolla Cross 2021 chính thức ra mắt, giá từ 714 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
toyota corolla cross
Xem thêm