Quảng cáo

Xe "Tàu" Beijing X7 giá từ 528 triệu vừa về Việt Nam, đấu Honda CR-V

Thứ tư, 07/10/2020 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Trung Quốc - Beijing X7 đầy ắp công nghệ có giá cực rẻ khi so với đối thủ CR-V hay CX-5, vừa được một doanh nghiệp đưa về Việt Nam.

Vừa ra mắt tại thị trường quê nhà hồi tháng 6, nay Beijing X7 đã được đưa về Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần thương mại Kylin-GX668.

Đây là mẫu xe có thiết kế hiện đại, mang nhiều nét tương lai và đặc biệt có giá bán cực hấp dẫn bởi lẽ X7 được xếp chung phân khúc với các mẫu Honda CRV, Mazda CX5Hyundai Tucson tại thị trường Việt Nam.

Beijing X7

Beijing X7 gây ấn tượng với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như một số xe sang, song mức giá rẻ như xe phổ thông hạng B tại Việt Nam. Giá bán cho 3 phiên bản 1.5MT, 1.5T Elite và 1.5T Premium tương ứng là 528, 658 và 688 triệu đồng.

Đèn trước Beijing X7

Kích thước tổng thể của X7 đạt 4710 x 1892 x 1715 mm , trục cơ sở dài 2.8 mm. X7 có tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.5L tạo ra công suất 188 mã lực và mô men xoắn 275 Nm hoặc PHEV. Xe cũng có hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp cho người dùng lựa chọn. Bản được đưa về Việt Nam là bản máy xăng.

Ngoại thất Beijing X7

Ngoại thất X7 có thiết kế đơn giản và gọn gàng. Tay nắm cửa khá giống với thiết kế trên xe sang Range Rover Evoque, sẽ tự động thụt vào khi xe được khóa, và lồi ra để người dùng mở cửa.

Nội thất Beijing X7

Nội thất xe rộng rãi và hiện đại, nổi bật với màn hình nối liền cụm đồng hồ đo, màn hình cảm ứng điều khiển toàn bộ hệ thống điều hòa, vô lăng 3 chấu thể thao D-cut có tích hợp phím điều chỉnh hiện đại.

Cabin Beijing X7

Beijing X7 được trang bị nhiều tiện nghi và công nghệ an toàn, điển hình như hệ thống chỉ đường AR, IoV, hệ thống liên lạc giữa các xe, hệ thống nhận diện khuôn mặt, tự động điều chỉnh vị trí ghế, hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ tắc nghẽn giao thông...

Với trang bị nội thất vượt trội cùng mức giá hấp dẫn, Beijing X7 hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ khách Việt trong thời gian tới.

SUV Trung Quốc giá rẻ gần 400 triệu vừa ra mắt đẹp long lanh

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Beijing X7 Beijing X7 về Việt Nam xe Trung Quốc đối thủ Honda CRV Mazda CX5
Xem thêm