Quảng cáo

Xôn xao anh shipper lái siêu xe Porsche đi giao hàng

Chủ nhật, 29/11/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Anh chàng shipper bất ngờ lái mui trần Porsche đi làm khiến không ít người coi đây như một trường hợp "chủ tịch giả nghèo".

Trên mạng xã hội Tiktok, dân tình vẫn thường bắt gặp những clip "giả nghèo và cái kết". Những video như vậy thu hút cả triệu lượt xem vì gây tò mò và bất ngờ cho các tiktoker.

Gần đây, một clip với hình ảnh anh shipper ngồi trong siêu xe đã gây xôn xao dân mạng. Anh chàng mặc đồng phục đi làm của shipper nhưng đi trên xế hộp đắt tiền, mà không phải chiếc xe máy như thường lệ người ta vẫn thấy.

Theo quan sát, đây là chiếc siêu xe Porsche mui trần có màu sắc ngoại thất màu vàng. Nhiều khả năng đó có thể là mẫu xe Porsche Macan, giá niêm yết 3,22 tỷ đồng tại Việt Nam.

Hiện vẫn chưa rõ đoạn video này có phải màn "troll" người xem không, hay thực tế anh chàng này chỉ làm việc cho vui, giao hàng vì "đam mê". Clip đã thu hút gần 1 triệu lượt xem và 43,5 nghìn lượt yêu thích chỉ sau 20 giờ đăng tải. Đa số người xem đều có ý kiến cho rằng anh chàng này "giàu có, tiêu tiền không hết nên mới đi ship hàng cho vui", nhưng cũng có không ít người tranh cãi đây chỉ là dàn dựng, làm trò để thu hút người xem.

Đâm phải xế hộp, anh shipper ngồi thất thần khóc được nữ tài xế an ủi

Người đàn ông bỗng lăn ra đường làm tài xế container thót tim

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
siêu xe porsche shipper đi siêu xe
Xem thêm