Quảng cáo

Ý kiến xoay quanh Yamaha NVX 155 VVA vừa ra mắt tại Việt Nam

Thứ năm, 05/11/2020 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Yamaha NVX 155 VVA vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, có giá bán 53 triệu đồng và chi tiết Y-Connect là điểm đáng chú ý nhất.

Sau 4 năm kể từ khi ra mắt, mẫu xe ga Yamaha NVX 155 VVA cuối cùng cũng có bản nâng cấp tại Việt Nam. Xe sở hữu nhiều thay đổi từ diện mạo, thiết kế đến các trang bị, hệ thống an toàn.

Ngoài những điểm mới ở cụm đèn LED, màn hình tốc độ hay yên xe, NVX 155 VVA gây ấn tượng mạnh với hệ thống Y-Connect. Nhờ hệ thống này, người dùng sẽ nhận được tin nhắn từ điện thoại đến màn hình xe, được báo lỗi nếu xe gặp sự cố hay xác định được vị trí xe...

Sau khi được giới thiệu chính thức tại sự kiện họp báo chiều 2.11, Yamaha NVX 155 VVA nhận được nhiều sự quan tâm và những ý kiến khác nhau từ người dùng. Có người cho rằng sự thay đổi này là phù hợp vì sẽ giúp NVX155 VVA củng cố sức mạnh cạnh tranh trước đối thủ Honda Airblade. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến trái chiều rằng những thay đổi ấy đang làm mất đi chất thể thao của dòng xe này.

 

Hàng loạt tài khoản Facebook đã đưa ra nhận xét của họ về NVX 155 VVA mới. Đa số họ dành những lời khen "có cánh" cho thiết kế, giá bán cũng như khả năng vận hành của phiên bản này. Dưới đây là một vài trích xuất từ bình luận của bài viết họp báo ra mắt sản phẩm Yamaha NVX 155 VVA trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam:

" Tuyệt vời! Đẹp quá!" - Dung Nguyen Anh

"Định hướng xe tay ga thể thao chỉ có thể là YAMAHA" - Nguyen Tan Minh Tri

"Y connect hay quá!" - Thanh Bình

"Thật tuyệt thêm nhiều chức năng đậm chất Yamaha" - Linh Nguyen

"Xe quá nhiều công nghệ mới. Best trong phân khúc" - Khánh Lưu

"Xe đẹp ngầu, Y connect tiên tiến đi trước - Khôi Nguyên

"Tính năng của NVX mới đỉnh dữ, còn xịn hơn xe hơi nữa" - Huy Vu

"Quá đẹp, full công nghệ, giá cạnh tranh!" - Hữu Tài

"Nhìn phần đầu xe quá chất, lại được tích hợp rất nhiều công nghệ mới. Chuẩn bị múc thôi" - Nguyen Hoang Bac....

 

Ngoài những ý kiến tích cực, Yamaha NVX 155 VVA cũng nhận một số đánh giá trái chiều từ phía bạn đọc. Có bình luận cho rằng thiết kế mới của xe đẹp nhưng có phần cực đoan hay cũng có ý kiến cho hay động cơ xe không quá chênh lệch so với đời cũ dù đã được nâng cấp...

Nhìn một cách khách quan, tất nhiên không một chiếc xe nào có thể vừa lòng tất cả nhu cầu của khách hàng. NVX 155 VVA cũng vậy và mỗi ý kiến chia sẻ đều dựa trên những quan điểm cá nhân có phần chủ quan. Do vậy, nếu muốn biết chiếc xe có ưu nhược điểm gì và liệu nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không, khách hàng nên tự trải nghiệm để đưa ra đánh giá của mình.

Yamaha NVX 155 VVA được trang bị động cơ Blue Core 155,1cc, tạo ra công suất 15,1 mã lực và mô men xoắn 13,9 Nm. So với đối thủ Airblade 150, NVX 155 VVA sở hữu nhiều công nghệ hơn và mạnh hơn 2,3 mã lực.

Giá bán của bản tiêu chuẩn Yamaha NVX là 53 triệu đồng, trong khi bản giới hạn Monster Energy MotoGP có giá 54 triệu đồng.

Yamaha NVX 155 VVA vừa ra mắt có gì đấu Honda Air Blade 150?

Honda Vario 150 2020 giá hơn 40 triệu đồng, đối đầu Honda Air Blade

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
yamaha nvx125 yamaha nvx125 ra mắt đánh giá yamaha nvx125
Xem thêm