Quảng cáo

Cầu thủ Văn Quyết tậu Range Rover cũ giá 2 tỷ, biển số "vip"

Thứ bảy, 04/07/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội trưởng CLB Bóng đá Hà Nội Nguyễn Văn Quyết vừa tự thưởng cho mình chiếc Range Rover cũ 8 năm tuổi với trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Trong khi hầu hết các cầu thủ bóng đá khác đều chọn mua những chiếc xe mới thì Văn Quyết - đội trưởng CLB Bóng đá Hà Nội lại chọn mua cho mình một chiếc xe sang đã qua sử dụng. Chiếc xe này được chàng cầu thủ mua để làm phương tiện di chuyển và đó chính là chiếc Land Rover Range Autobiography Sport đời 2012.

Chiếc xe sang này được mua tại một showroom ô tô cũ ở quận Long Biên - Hà Nội với trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Theo anh Nguyễn Hữu Dũng - chủ showroom cho hay, chiếc xe sang cũ này thuộc phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng Autobiography khá hiếm trên thị trường hiện nay.

Cầu thủ Văn Quyết mới đây đã tậu chiếc Range Rover cũ có giá 2 tỷ đồng

Dù đã 8 năm tuổi nhưng xe vẫn còn rất mới bởi chủ cũ của xe khá giữ gìn và biết chăm chút cho xe. Hiện chiếc xe này sử dụng động cơ Supercharged V8 5.0L cùng hệ dẫn động 4 bánh với hộp số 8 cấp mạnh mẽ.

Ấn tượng hơn, chiếc Range Rover đời 2012 này còn xuất sắc vượt qua mọi loại địa hình nhờ được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt như:

- Chiếc xe trang bị 8 chế độ lái, tương thích với rất nhiều kiểu địa hình mà mọi chiếc xe gặp phải. Vì vậy, mọi khó khăn trên các cung đường đều trở nên dễ dàng hơn với chiếc Range Rover này.

- Xe có trang bị nâng hạ gầm, chỉ với những thao tác đơn giản bằng nút bấm, người lái có thể thay đổi chiều cao, khoảng sáng gầm xe để tương thích 1 cách tối đa với mục đích sử dụng xe.

- Với phiên bản Autobiography Sport còn có điểm nhấn trên chiếc vô lăng. Theo đó, xe sử dụng vô lăng 4 chấu loại to, tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống, Cruiser Control, giới hạn tốc độ,.. đặc biệt trên vô lăng còn trang bị gảy số tay trên vô lăng, một trang bị rất hiện đại, hữu ích trên phiên bản Sport.

- Hệ thống giải trí đầu 6 đĩa tích hợp DVD, 2 màn hình gối đầu cho hàng ghế sau, cùng 13 loa Harman/Kadon công suất 860W mang lại âm thanh cực đỉnh, được so sánh như một rạp hát di động có trên chiếc xe.

Về trang bị an toàn: Range Rover là chiếc xe được đánh giá bảo vệ con người an toàn bậc nhất. Kết cấu chắc chắn, khung gầm ổn định, những trang bị về phanh tân tiến hiện đại.

Đặc biệt, điều khiến khán giả thích thú và chú ý đến chiếc Range Rover bản hiếm này của cầu thủ Văn Quyết đó là biển số VIP. Cụ thể, chiếc xe sang cũ mà Văn Quyết mới mua lại sở hữu biển số VIP tứ quý 8 với ý nghĩa mang đến thịnh vượng, sức khỏe và may mắn cho chủ nhân.

Chiếc Range Rover của cầu thủ Văn Quyết mang biển Vip tứ quý 8 với nhiều ý nghĩa đặc biệt

Trước đó, cũng có khá nhiều tuyển thủ Quốc gia tậu nhiều xe hạng sang cho mình cũng như người thân. Trong đó nổi bật có thể kể đến tiền vệ Quang Hải sắm Mercedes GLC 300, trung vệ Duy Mạnh mua GLC 300, tiền đạo Tiến Linh sở hữu Mercedes C200 hay thủ môn Đặng Văn Lâm mua Volkswagen Tiguan Allspace tặng bố hay tiền đạo Phan Văn Đức mua Mazda CX-5 hơn 1 tỷ tặng mẹ,...

>> "Giang hồ mạng" Huấn “hoa hồng” rao bán Range Rover 7 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Range Rover xe Range Rover cũ
Xem thêm