Quảng cáo

Giá xe Kia Optima giảm mạnh, chỉ còn từ 759 triệu đồng

Thứ ba, 11/08/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Giá xe Kia Optima tháng 8/2020 hiện đang được giảm mạnh đến 50 triệu đồng khiến giá xe chỉ còn dao động từ 759 - 919 triệu đồng cho cả 2 phiên bản đang được phân phối.

Trong tháng 8, các đại lý Kia áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn đối với dòng xe Kia Optima. Cụ thể, khách hàng mua Kia Optima sẽ được giảm từ 30 - 50 triệu đồng trong tháng 8 này.

Sau khi được giảm, giá xe Kia Optima hiện đang dao động ở mức từ 759 - 919 triệu đồng cho cả 2 phiên bản đang được phân phối. Trong đó, mẫu xe Kia Optima AT được giảm 30 triệu đồng xuống còn 759 triệu đồng và Kia Optima GT-Line giảm 50 triệu đồng xuống còn 919 triệu đồng.

Gia xe Kia Optima giam manh

Nhờ đó, khách hàng có thể nắm bắt cơ hội này để tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp, ưng ý nhất.

Về ngoại thất, Kia Optima vẫn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế cũ. Tuy nhiên, xe đã được nâng cấp ở một số điểm giúp tổng thể trở nên ấn tượng và thể thao hơn. Trong đó đáng chú ý là phần đầu xe với lưới tản nhiệt thiết kế mới.

Gia xe Kia Optima giam manh

Thân xe cũng mang đến nhiều chi tiết mới, đặc biệt là những đường gân nổi thể thao, mâm xe có kích thước 18 inch nhưng họa tiết khác biệt. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu cũng được tích hợp xi-nhan cùng tính năng chỉnh/gập điện hiện đại.

Kia Optima cũng mang đến người dùng nhiều bất ngờ về thiết kế nội thất. Xe được trang bị vô lăng thể thao dạng "D-Cut" bọc da, kết hợp với lẫy chuyển số ở cả 2 phiên bản. Đồng thời, ghế ngồi cũng được bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, nhớ 2 vị trí và ghế phụ cũng được chỉnh điện tiện lợi.

Không những thế, xe còn được trang bị màn hình DVD kết hợp với hệ thống âm thanh Harman/Kardon 10 trên bản cao cấp. Ngoài ra, Kia Optima 2020 cũng được trang bị một số tiện nghi khác như sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Sunroof Panoramics, rèm che nắng hàng ghế sau,...

Hiện tại, Kia Optima 2020 có 2 tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ máy xăng dung tích 2.0L cho công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm; động cơ dung tích 2.4L mang tới sức mạnh 176 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm. Cả 2 động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia Optima xe Kia Optima giảm giá
Xem thêm