Quảng cáo

Jaguar Land Rover Việt Nam ưu đãi "khủng" trên toàn quốc

Thứ năm, 08/10/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Jaguar Land Rover Việt Nam hiện đang áp dụng ưu đãi "khủng" trong chương trình lái thử và dịch vụ lưu động ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Jaguar Land Rover Việt Nam đang tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động Trưng bày, trải nghiệm và dịch vụ lưu động dành cho xe Jaguar và Land Rover ở các tỉnh thành thành trên toàn quốc.

Cụ thể, chương trình trải nghiệm các dòng xe của Jaguar và Land Rover sẽ được diễn ra tại hai thành phố lớn Hạ Long - Quảng Ninh và Kiên Giang vào cùng ngày 10 - 11/10/2020.

Jaguar Land Rover Việt Nam ưu đãi
Chương trình trải nghiệm các dòng xe của Jaguar và Land Rover được diễn ra tại thành phố Hạ Long và Kiên Giang

Chương trình này được tổ chức dành cho các khách hàng đang sử dụng xe có mong muốn chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng. Đồng thời, đây cũng là chương trình nhằm mục đích tạo cơ hội cho người hâm mộ hai thương hiệu xe thể thao và địa hình sang trọng này được chiêm ngưỡng, trải nghiệm các mẫu xe mới nhất.

Cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm các dòng xe thể thao, địa hình sang trọng hàng đầu thế giới

Đặc biệt, Land Rover Defender mới - phiên bản hội tụ tinh hoa của 70 năm sáng tạo và cải tiến, vinh danh lịch sử của chiếc xe huyền thoại vừa xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Sắp tới, phiên bản mới ấn tượng này sẽ tiếp tục được đưa đến tay các khách hàng tại Quảng Ninh và Kiên Giang.

Land Rover Discovery Sport
Khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Jaguar Land Rover

Tuyệt vời hơn, khách hàng tại các tỉnh thành này còn có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên tiến và an toàn của các dòng xe mới nhất của Jaguar như Jaguar XF, E-PACE, F-PACE.

Cùng với đó là các dòng xe của Land Rover như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Discovery Sport và Discovery.

Ưu đãi "khủng" dành cho khách hàng khi mua xe ngay trong sự kiện

Không chỉ được cầm lái trực tiếp và trải nghiệm những dòng xe mới của Jaguar và Land Rover, khách hàng mua xe ngay trong sự kiện sẽ được hãng tặng bệ bước tự động trị giá lên tới 260 triệu. Ưu đãi "khủng" này được áp dụng đối với mẫu Land Rover Range Rover Autobiography.

Hoặc khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ lên đến 3 năm đối với các mẫu xe khác của Jaguar và Land Rover.

Không những thế, khách hàng còn được hưởng dịch vụ ưu đãi chăm sóc xe dành cho chủ nhân đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí công kiểm tra xe tổng quát; Cập nhật phần mềm và tư vấn chương trình dịch vụ miễn phí.

Jaguar Land Rover Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua xe ngay tại sự kiện
Jaguar Land Rover Việt Nam ưu đãi "khủng" cho khách hàng mua xe ngay tại sự kiện

Đặc biệt nổi bật nhất là chương trình ưu đãi giảm 20% các loại phụ tùng như: má phanh, cảm biến báo mòn má phanh, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, gạt mưa, dây đai tổng, dầu phanh, dầu hộp số, dầu cầu và nước làm mát chính hãng. Đi kèm với đó là quà tặng đặc biệt dành cho khách tham gia.

Ngoài ra, tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu trong vòng 03 năm (tương đương với 100.00 km đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước. Gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Lộ hình ảnh Land Rover Defender 2020 đầu tiên cập bến Việt Nam

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jaguar Land Rover xe Jaguar Land Rover ưu đãi
Xem thêm