Quảng cáo

Hyundai Santa Cruz bất nhờ lộ diện, chờ ngày ra mắt đấu Ford Ranger

Thứ bảy, 08/08/2020 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Hyundai Santa Cruz mới đây đã lại một lần nữa lộ diện tại Thung lũng tử thần - Mỹ, rục rịch chuẩn bị cho ngày ra mắt.

Chiếc xe nhà Hyundai này đã được hé lộ từ 5 năm trước tại triển lãm Detroit 2015 và dự kiến ra mắt vào năm 2018, nhưng đã chậm kế hoạch mất 2 năm và tới giờ vẫn chưa thể ra mắt. Xe được lắp ráp tại nhà máy Montgomery, Alabama, Mỹ từ 2021 với mức giá khởi điểm khoảng 25.000 USD.

Hyundai Santa Cruiz

Hyundai Santa Cruz tuy sở hữu bộ khung liền khối giống với kiểu crossover nhưng mẫu xe bán tải này được tin rằng sẽ khuấy đảo thị trường xe bán tải tại Bắc Mỹ sau khi ra mắt, đặc biệt là phân khúc bán tải cỡ trung đang dần trở nên rất "hot" và doanh số tốt như Toyota Tacoma, Ford Ranger hay Jeep Gladiator.

Hyundai Santa Cruiz

Chiếc Santa Cruz này xuất hiện tại vùng sa mạc khô cằn như vậy không có mục đích gì khác ngoài thử độ bền của vỏ xe tại nơi có khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ trung bình ở đây không dưới 40 độ C.

Thiết kế của chiếc bán tải mới nhà Hyundai hiện đại, mềm mại hơn rất nhiều so với thiết kế của các đối thủ khác. Kính chắn gió đậm chất sedan trong khi hình dáng tổng thể làm liên tưởng tới những chiếc SUV với các đường nét vuông vắn. Phần cột C giao hòa giữa bồn sau và trần xe giúp tạo kết cấu liền mạch trước sau.

Hyundai Santa Cruiz

Ngoài ra, hãng xe Ford cũng sắp ra mắt mẫu xe mới có kích thước và khung gầm tương tự như ở trên chiếc Santa Cruz mang tên Ford Maverick, dự kiến ra mắt 1-2 năm tới. Cả 2 đều nhắm tới phân khúc "bán tải đô thị" trẻ trung, năng động, tiện nghi và nhiều công nghệ hơn là khả năng vận hành off-road.

Ảnh: MotorTrend

>>Xem thêm: Hyundai Kona tung phiên bản "bóng đêm", đe dọa Kia Seltos

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hyundai Santa Cruz Ford Ranger Toyota Tacoma Jeep Gladiator Ford Maverick
Xem thêm