LEC Mùa Hè 2020: G2 Esports đả bại hiện tượng Rogue

Thứ ba, 23/06/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

G2 Esports đã chơi cực hay trong tuần 2 khi đội đã giành chiến thắng thành công trước Rogue, hiện tượng của LEC Mùa Hè 2020.

Sau tuần đầu tiên thi đấu chưa thực sự hiệu quả, G2 Esports đã chơi cực hay trong tuần 2 khi đội đã giành chiến thắng thành công Rogue – đội chưa hề nếm mùi thất bại ở tuần thi đấu trước đó.

Highlights trận đấu

Diễn biến trận đấu

Đang sở hữu phong độ cực kỳ ổn định khi 4 chiến thắng liên tiếp, Rogue trở thành “ngựa ô” của LEC Mùa Hè 2020. Chính vì vậy, họ cũng tỏ ra vô cùng tự tin mặc dù phải đối mặt nhà đương kim vô địch G2,.

Tại trận đấu này, Rogue chủ động sử dụng đội hình 2 xạ thủ để mong muốn có giai đoạn đi đường ổn định từ đó làm tiền đề để làm chủ trong các pha giao tranh về giữa và cuối ván đấu.

Nhưng so với tuần thi đấu đầu tiên, G2 đã thay đổi lối cấm chọn. Kayle và Twisted Fate đủ giúp G2 có lượng sát thương tốt nếu xạ thủ Kalista của Perkz không có khoảng trống để chơi. Nhà đương kim vô địch không cho phép hai xạ thủ của đối thủ được chơi quá nhiều bằng việc dồn sát thương và khống chế vào họ.

Phút 29, pha giao tranh thắng lợi đến với G2 khi họ hạ gục rất nhanh xạ thủ Aphelios của đối thủ. G2 tiếp vào và có pha quét sạch ngay sau đó. Như vậy kết thúc tuần đấu thứ 2, G2 đã trở lại đường đua với hai chiến thắng liên tục.

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LEC LMHT Riot LEC Mùa Hè 2020
Xem thêm