Team Secret chiêu mộ thành công tuyển thủ CBL?

Thứ ba, 16/06/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

CBL là một sự bổ sung khá chất lượng cho đội hình của Team Secret ở thời điểm hiện tại

Vào ngày 10/6 vừa qua, Team Secret đã hé lộ thông tin về một tân binh sắp gia nhập đội. Với hình ảnh liên quan tới vị tướng Leona, thì gần như 100% đây là một tuyển thủ thi đấu vị trí Hỗ Trợ.

Cũng trùng với thời điểm đó, trên trang cơ sở dữ liệu hợp đồng toàn cầu của các đội tuyển LMHT thì CBL bất ngờ xuất hiện trong danh sách đội hình của Team Secret. Đây là bằng chứng khẳng định chắc chắn cho việc tuyển thủ này sẽ gia nhập đội.

Có thể thấy, nếu gia nhập TS thì CBL sẽ vẫn được đánh cặp với 1 trong những xạ thủ hàng đầu VCS khác là Celebrity. Còn về phía Team Secret, đội cũng sẽ đa dạng hơn trong việc triển khai chiến thuật khi sở hữu 2 người chơi hỗ trợ có lối chơi cũng như bể tướng tương đối khác nhau.

Sau khi cùng FL tạo nên chiến tích đánh bại GAM Esports trong trận Chung kết VCS Mùa Xuân 2020, CBL đã bất ngờ phải nhường vị trí cho chính "bại tướng" của mình - Palette, và chính thức nói lời chia tay với Team Flash sau đó ít lâu.

Kể từ thời điểm chia tay FL, câu hỏi về bến đỗ mới của CBL vẫn chưa có lời giải đáp. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là mục tiêu của khá nhiều đội tuyển mạnh tại VCS sau màn trình diễn chói sáng tại giải đấu mùa xuân vừa qua, tuy nhiên có vẻ như TS chính là cái tên phù hợp nhất với anh lúc này.

Về phần Team Secret, đội tuyển này vẫn đang sở hữu một ngôi sao khác ở vị trí Hỗ trợ là Venus, tuy nhiên việc bổ sung CBL cũng là một động thái có lợi khi 2 người chơi này sở hữu phong cách khá khác biệt, và có thể luân phiên thi đấu để phục vụ cho những ý đồ chiến thuật đa dạng của HLV Nixwater.

VCS mùa hè 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19/6 sắp tới, các thông tin tiếp theo về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT VCS MOBA
Xem thêm