Top 4 tuyển thủ được mong chờ nhất tại VCS Mùa Hè 2020

Thứ hai, 15/06/2020 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng Thethao247 điểm mặt những nhân tố có màn trình diễn được mong chờ nhất tại mùa giải mùa hè năm nay nhé.

VCS mùa hè 2020 sắp sửa khởi tranh, đây là lúc các đội tuyển đang gấp rút tập luyện và hoàn thiện đội hình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Đây cũng là thời điểm người hâm mộ chờ đón những cái tên sẽ toả sáng tại mùa giải mới.

1. FL.Yoshino

Yoshino ít nhiều thể hiện được tài năng cũng như giá trị của mình khi cập bến Team Flash vào VCS mùa xuân 2020 từ GAM Esports. Tuy nhiên anh lại không gặp may khi anh chàng lại gặp vấn đề về sức khỏe ngay trước vòng playoffs và phải nhường lại vị trí cho Stark. Bước vào mùa giải mới, người hâm mộ hy vọng Yoshino sẽ lại tỏa sáng như cái cách mà anh chàng đã làm ở GAM 2019 và FL giai đoạn vòng bảng mùa xuân 2020.

2. FL.Palette

Không thể hiện được đúng phong độ, Palette đã có 1 mùa xuân không thành công khi không thể cùng GAM bảo vệ thành công chức vô địch. Nguyên nhân dẫn đến việc Palette đánh không tốt một phần là do người đánh cặp cùng anh chàng khi đó là Blazes không phải 1 xạ thủ thuần.

Tuy nhiên, Palette sẽ được chơi bên cạnh xạ thủ hàng đầu VCS là Slayder tại VCS mùa hè 2020. Bản thân Palette từng chia sẻ là anh và Slayder rất hiểu ý nhau khi đều sở hữu lối đánh hổ báo. Những yếu tố này hứa hẹn giúp cả 2 tuyển thủ sẽ phát huy được tối đa khả năng của mình tại Team Flash.

3. Percent.Bigkoro

Sau nhiều năm gắn bó với Bầy Trâu, Bigkoro đã quyết định rời team để tìm kiếm thử thách mới và đội tuyển mà chàng lựa chọn là tân binh của VCS, Percent Esports. Tại đây Bigkoro sẽ tái hợp với người đồng đội cũ là yT. Hy vọng anh chàng sẽ giữ vững được phong độ và có những màn thể hiện thật tốt trong màu áo Percent Esports.

4. GAM.Dia1

Dia1 đang được đánh giá là mid laner hàng đầu VCS và anh chàng hứa hẹn vẫn sẽ là ngòi nổ chính của GAM tại mùa hè năm nay. Mặc dù trước mùa giải, cũng có rất nhiều tin đồn về việc sẽ rời đội tuyển áo vàng đen và gia nhập EVOS. Tuy nhiên, các fan của GAM có thể phần nào tạm yên tâm khi Dia1 vẫn nằm trong danh sách đăng kí thi đấu của đội tại VCS mùa hè 2020.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS LMHT GAM
Xem thêm