Quảng cáo

Chandler muốn đứng chung fight card với Conor - Poirier

Thứ năm, 19/11/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Michael Chandler vốn được đồn thổi là sẽ gặp Tony Ferguson tại UFC 256, tuy nhiên mới đây anh có ý tưởng khác cho trận đấu tiếp theo của mình.

Kể từ khi gia nhập UFC, cựu vương Bellator Michael Chandler đã tỏ ra rất năng nổ trong việc nhận các kèo đấu mới. Sau khi xuất hiện như phương án dự phòng tại UFC 254 (dù không được dùng đến), Chandler rất nhanh đạt đồng thuận về kèo đấu mới với cựu vô địch Interim hạng Lightweight Tony Ferguson.

Theo nhiều lời đồn, trận đấu giữa Chandler và Tony Ferguson sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay tại UFC 256. Tuy nhiên giờ đây chính Michael Chandler đã phủ nhận điều này.

"Không có khả năng tôi sẽ đấu với Tony Ferguson vào tháng 12," Chandler nói với Brett Okamoto trên sóng ESPN.

"Và Tony Ferguson biết điều đó. UFC đã thông báo với Ferguson rồi, và tôi cũng đã nói rằng tôi sẽ gặp anh ta trong tháng 1. Chúng tôi đang nhắm tới sự kiện có Conor McGregor đấu với Dustin Poirier vào ngày 23 tháng 1. Đó sẽ là cặp đấu dẫn đầu, không phải bàn. Nhưng nó cũng cần một trận co-main event, đúng không? Tại sao trận co-main đó lại không phải là Chandler vs. Ferguson cơ chứ?"

Michael Chandler muốn cùng Tony Ferguson trở thành trận co-main cùng sự kiện với trận Conor McGregor vs Dustin Poirier
Michael Chandler muốn cùng Tony Ferguson trở thành trận co-main cùng sự kiện với trận Conor McGregor vs Dustin Poirier

Trước đó, Tony Ferguson từng yêu cầu chủ tịch UFC Dana White đặt trận đấu với Chandler vào ngày 12 tháng 12 trên Twitter. Nhưng theo chia sẻ của Chandler thì chính bản thân Ferguson mới là người khiến mọi chuyện không đi đúng dự kiến.

"UFC không đề nghị tôi đấu vào tháng 12, bởi vì họ biết tôi đang ở mốc thời gian phải xả hơi. Tôi mới phải ép cân vào tháng 10. Và dù mọi người đều biết tôi là một võ sĩ năng động, tôi liên tục tập luyện, nhưng tôi vẫn cần bốn tuần nghỉ để cơ thể tôi phục hồi về phong độ tốt nhất và trở lại cho trận đấu tiếp theo. Về cơ bản, điều này mâu thuẫn với mốc thời gian tháng 12 - Tony đang muốn tôi đấu với anh ta chỉ trong 3 tuần rưỡi."

"Này Tony, anh đã có cơ hội đấu với tôi vào tháng 10. Anh đã nói không. Anh thậm chí còn chẳng mang chuyện đánh đấm vào tháng 12 ra cho đến khi thời điểm đã sát nút! Hãy thực tế chút đi. Ta nên đăng ký một suất vào ngày 23 tháng 1. Nếu anh nghĩ anh vẫn là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch, hãy đấu với tôi vào ngày 23 tháng 1. Sao không nắm lấy cơ hội đó, thay vì làm mọi thứ rối tung lên?" 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Michael Chandler Conor McGregor Dustin Poirier Tony Ferguson
Xem thêm