Quảng cáo

Dana White phải thôi "làm trò" với Conor và Poirier?

Thứ ba, 03/11/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Dustin Poirier mới đây đã phải "nhắc khéo" ngài Chủ tịch UFC Dana White mau chóng hoàn tất hợp đồng trận đấu giữa anh và Conor McGregor.

Đã hàng tuần nay, cả Conor McGregor lẫn Dustin Poirier đều đã đồng ý để trận tái đấu của họ diễn ra vào ngày 23 tháng 1. Tuy nhiên vẫn chưa có bản hợp đồng nào được gửi đến hai võ sĩ, trận đấu cũng chưa hề được công bố chính thức.

Poirier cho rằng Chủ tịch UFC Dana White là người có trách nhiệm chính trong vấn đề này, nên mới đây "Kim Cương"đã phải "nhắc khéo" ngài Chủ tịch UFC Dana White mau chóng hoàn tất hợp đồng trận đấu giữa anh và Conor McGregor.

"Tôi và Conor McGregor đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày 23 tháng 1," Dustin Poirier viết trên Twitter. 

"Công bố trận đấu chính thức đi! UFC, Dana White, hãy gửi cho tôi bản hợp đồng! Các người phải thôi làm trò đi!"

UFC vẫn chưa gửi hợp đồng đến cho Conor McGregor và Dustin Poirier
UFC vẫn chưa gửi hợp đồng đến cho Conor McGregor và Dustin Poirier

Lý do vì sao UFC vẫn chưa gửi hợp đồng cho Conor McGregor và Dustin Poirier đến giờ vẫn chưa rõ ràng. Điều này khá kỳ lạ khi cả hai võ sĩ đều đã đồng ý thượng đài, chưa kể đây là một nước đi khá hay ho cho hạng Lightweight vốn đang vắng bóng nhà Đương kim vô địch Khabib Nurmagomedov.

Conor McGregor và Dustin Poirier từng gặp nhau tại UFC 178 hồi năm 2014. Conor McGregor là người thắng cuộc đêm đó, hạ Dustin Poirier bằng knock-out ở 1:46 hiệp 1. Trận đấu tại UFC 178 diễn ra ở hạng Featherweight 145 lbs, nhưng trận đấu ở UFC 257 sắp tới sẽ là ở hạng Lightweight 155 lbs. 

Trong trận đấu gần đây nhất, Conor McGregor chỉ mất 40 giây để hạ knock-out Donald Cerrone tại UFC 246. Trận đấu đó đánh dấu sự trở lại đầu tiên của McGregor sau khi anh bị thua bởi neck crank trước Khabib Nurmagomedov trong trận tranh đai Lightweight tại UFC 229. Dustin Poirier thì mới có một chiến thắng tính điểm trước Dan Hooker hồi tháng 6 vừa qua, sau khi thất bại trong nỗ lực cướp đai vàng của Khabib tại UFC 242.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conor McGregor Dustin Poirier Dana White
Xem thêm