Quảng cáo

Dustin Poirier: Tôi suýt bị Conor McGregor hạ KO tại UFC 257

Thứ hai, 25/01/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Dustin Poirier cho biết anh đã khá chật vật mới có thể giành chiến thắng trước McGregor. Anh thậm chí còn nghĩ mình đã thua sau khi hiệp 1 kết thúc.

Dustin PoirierConor McGregor vừa qua đã có trận tái đấu đầu tiên tại UFC 257 diễn ra vào ngày 23/1. Poirier là người giành chiến thắng nhờ knock-out kỹ thuật (TKO) sau 2 phút 32 giây hiệp 2.

Tuy đón nhận chiến thắng tại UFC 257, Dustin Poirier thừa nhận rằng anh nghĩ mình gần như đã thua tại hiệp 1, không chỉ để thua điểm trước Conor McGregor mà còn suýt bị knock-out. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Poirier tiết lộ dù chiến thắng nhưng anh cũng đã rất chật vật trước McGregor.

Tuy đón nhận chiến thắng tại UFC 257, Dustin Poirier thừa nhận rằng anh nghĩ mình gần như đã thua tại hiệp 1, không chỉ để thua điểm trước Conor McGregor mà còn suýt bị knock-out.
Tuy đón nhận chiến thắng tại UFC 257, Dustin Poirier thừa nhận rằng anh nghĩ mình gần như đã thua tại hiệp 1, không chỉ để thua điểm trước Conor McGregor mà còn suýt bị knock-out.

“Cú đấm tay trái của Conor khá thấm đòn đấy. Không có gì nghiêm trọng, nhưng anh ấy thật sự đã làm tôi choáng," Dustin Poirier cho biết. "Nếu lúc đó anh ấy tiếp tục gây áp lực và khiến tôi bị dính đòn lần nữa, tôi nghĩ mình rất có thể sẽ gục ngã."

“Khi tôi quét trụ và vật ngã Conor, tôi thật sự ngạc nhiên vì mình đã làm điều đó khá dễ dàng. Đó có thể là do tôi bắt được một thời điểm tốt, hoặc do tôi đã thực hiện đòn đó thật sự tốt."

May mắn thay, anh đã kịp gỡ gạc tình hình vào hiệp 2 bằng những cú đá tầm thấp phá trụ. Tiếp đó, Poirier tiếp tục đẩy lùi McGregor bằng hàng loạt những pha tấn công, trước khi chốt hạ đối thủ bằng một cú móc phải vào giữa hiệp 2.

"Tôi đã dính một cú đấm trái khá đau - cú đấm tay trái của Conor thật sự rất nhanh và mạnh, không đùa đâu. Thế nhưng, tôi đã nắm bắt được nhịp ra đòn của Conor. Tôi lùi tránh, tung một cú móc phải, lại lùi tránh, rồi bồi thêm vài cú jab mạnh.”

Bảng điểm sau đó của giám khảo cũng cho thấy một hiệp đầu hoàn toàn nghiêng về phía Conor McGregor. Toàn bộ ban trọng tài 2 người gồm Ben Cartlidge, Sal D'Amato và David Lethaby đều chấm 10 điểm cho Conor và 9 điểm cho Poirier trong hiệp 1.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dustin Poirier Conor McGregor UFC 257
Xem thêm