Quảng cáo

Fury vs Wilder 3 đã xác nhận thời gian và địa điểm quyết chiến

Chủ nhật, 13/09/2020 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Lần so tài thứ 3 giữa Tyson Fury và Deontay Wilder sẽ vẫn diễn ra tại Mỹ, kể cả với nỗi lo trận đấu buộc phải diễn ra mà không có khán giả.

Theo công bố của ông bầu Bob Arum, trận đấu thứ 3 giữa Tyson Fury với Deontay Wilder sẽ được sắp xếp để tiến hành vào ngày 19 tháng 12, tại Las Vegas, Mỹ. Đây dự kiến sẽ là trận đấu tiêu điểm hạng nhất của làng Quyền Anh thế giới cuối năm nay, phần nào vực dậy giới thể thao vốn đang khá ảm đạm do ảnh hưởng của COVID-19.

Tuy nhiên, do đại dịch đang diễn ra, vẫn chưa rõ liệu người hâm mộ có được phép tham dự ở Mỹ hay không. Điều này rất quan trọng vì nếu không có khán giả, các nhà tổ chức sẽ mất doanh thu bán vé trị giá lên tới 15 triệu đô la.

Trong trận tranh tài trước đó hồi tháng 2, Tyson Fury hạ gục Deontay Wilder ở hiệp thứ bảy
Trong trận tranh tài trước đó hồi tháng 2, Tyson Fury hạ gục Deontay Wilder ở hiệp thứ bảy

Đã có những ý tưởng được đưa ra về việc tổ chức trận Fury vs. Wilder 3 ở một đất nước khác, nơi các điều luật về y tế thoáng hơn.

Tuy nhiên, ông bầu Bob Arum khẳng định rằng dù trận đấu tổ chức ở quốc gia nào thì các nhà tổ chức cũng phải đấu tranh rất nhiều để có được sự đảm bảo chắc chắn từ các bộ trưởng bộ y tế. Do đó, Arum cho biết họ đang bám sát kế hoạch ban đầu, chuẩn bị cho trận Fury vs Wilder 3 vào ngày 19 tháng 12. Địa điểm được chọn là sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Mỹ.

Sân vận động Allegiant là một sân vận động mới xây ở Las Vegas, là sân nhà của đội bóng bầu dục Mỹ Raiders. Với sức chứa 65.000 người ở điều kiện bình thường, sân vận động Allegiant có thể đón tiếp khoảng 10.000 đến 15.000 người đến xem trận Fury vs Wilder 3 mà vẫn đảm bảo vị trí của mỗi khán giả cách nhau 2 mét.

Sân vận động Allegiant (Nguồn: Raiders)
Sân vận động Allegiant (Nguồn: Raiders)

“Đó là những gì chúng tôi đang xúc tiến. Chúng tôi sẽ bảo đảm sự thắng lợi trên mọi mặt trận, với hệ thống bảo an, với các điều kiện y tế cách ly virus và mọi thứ khác,” Arum nói với ESPN.

“Chúng tôi đang trong tiến trình thảo luận với tất cả các bên, nhất với chủ sân Raiders. Tôi lạc quan cho rằng chúng tôi sẽ có thể tổ chức sự kiện ở Nevada, ở Las Vegas."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fury vs Wilder Tyson Fury Deontay Wilder Fury vs Wilder 3
Xem thêm