Quảng cáo

Jake Paul hạ KO Nate Robinson, nhắm đến... Conor McGregor?

Chủ nhật, 29/11/2020 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Hạ xong hậu vệ NBA Nate Robinson, Youtuber Jake Paul mạnh miệng tuyên bố anh muốn "làm gỏi" cả Conor McGregor lẫn Dillon Danis trên sàn đấu.

Youtuber Jake Paul vẫn bất bại trong sự nghiệp Quyền Anh chuyên nghiệp, sau chiến thắng knockout hiệp hai trước cựu hậu vệ NBA Nate Robinson. Jake Paul vs. Nate Robinson là trận co-main event trong sự kiện Quyền Anh giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr. sáng nay.

So với Jake Paul có căn bản tập luyện Boxing, Nate Robinson tỏ ra khá vụng về và không tạo ra bất cứ tình huống nào nguy hiểm. Giành chiến thắng dễ dàng, Jake Paul cho biết anh đang rất hăm hở muốn "làm thêm cú nữa" trên sàn đài Quyền Anh. Đối thủ? Trải dài từ Conor McGregor, KSI, cho đến chính anh trai của Jake, Youtuber Logan Paul. 

Jake Paul muốn thách đấu cả Conor McGregor
Jake Paul muốn thách đấu cả Conor McGregor

"Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong năm qua. Tôi đang xem xét việc thượng đài, việc trở thành võ sĩ một cách nghiêm túc," Paul nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

"Tôi có một danh sách dài những đối thủ mà tôi muốn đối mặt - Conor McGregor, Dillon Danis. Tôi sẽ hạ gục cả hai. Sau đó thì anh trai tôi, KSI, hay Austin McBroom. Tôi muốn tham gia môn thể thao này lâu dài. Tôi yêu Boxing, vậy tại sao lại không trở thành một tay đấm chứ?"

Ít nhất thì dù vẫn bị không ít khán giả mạt sát coi thường, có vẻ như Jake Paul thực sự tin rằng Quyền Anh là con đường mới của mình.

“Đối với tôi, cả cuộc đời của tôi là một cuộc chiến,” Jake Paul nói. “Vì vậy, chiến đấu là điều mà tôi làm rất tốt. Tôi đến từ một thị trấn nhỏ ở Ohio, và đang tìm đường đến Los Angeles hoa lệ để nổi tiếng và thành công. Tôi sẽ chiến đấu vì nó. Mọi người không bao giờ tin tôi, mọi người ghét tôi. Tôi là một trong những người bị ghét nhất trên thế giới. Tôi phải chiến đấu để vượt qua điều đó."

"Vì vậy, với tôi, Quyền Anh là một môn thể thao hoàn hảo. Tôi đã tìm thấy con đường của mình."

Tuy nhiên khả năng Jake Paul có thể "đỡ" được Conor McGregor trong một trận Quyền Anh chuyên nghiệp chắc chẳng mấy cao. Kèo đấu giữa Paul với đồng đội của McGregor, Dillon Danis, may ra có lẽ cân sức hơn.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jake Paul Conor McGregor Nate Robinson
Xem thêm