Quảng cáo

Wladimir Klitschko sẽ trở lại sau 4 năm rời sàn Quyền Anh?

Chủ nhật, 10/01/2021 18:16 PM (GMT+7)
A A+

4 năm sau khi quyết định rời sàn đấu, có vẻ như Wladimir Klitschko không loại trừ khả năng tái xuất làng Quyền Anh hạng nặng ở tuổi 44.

Trở lại những năm 2000, Wladimir Klitschko và người anh trai Vitali Klitschko là những tay đấm đỉnh cao, những nhà vô địch đã thống trị làng Quyền Anh hạng nặng. Tuy nhiên, võ sĩ ai rồi cũng phải đến thời điểm treo găng - Wladimir Klitschko đã làm điều đó sau trận thua Anthony Joshua vào năm 2017.

Thế nhưng 4 năm sau khi quyết định rời sàn đấu, có vẻ như Wladimir Klitschko không loại trừ khả năng tái xuất làng Quyền Anh hạng nặng ở tuổi 44. 

Wladimir Klitschko sẽ trở lại sau 4 năm rời sàn Quyền Anh?
Wladimir Klitschko sẽ trở lại sau 4 năm rời sàn Quyền Anh?

"Tôi xin chúc các bạn một tương lai tươi sáng và giàu có hơn, sau khi đã trải qua một năm 2020 đầy khủng hoảng. Năm vừa qua quả thật đã khiến chúng ta lung lay tới tận gốc rễ," Wladimir Klitschko viết trên mạng xã hội.

"Các bạn chắc cũng đoán được mọi người trên thế giới đang trông đợi điều gì nhất lúc này. Đó là sự trở lại. Tôi mong tất cả các bạn đều sẽ trở lại sàn đấu cuộc đời một cách mạnh mẽ trong năm 2021!"

Những tiết lộ từ phía Vitali Klitschko, người anh, đồng đội kiêm HLV của "Tiến sĩ Búa thép", cũng cho thấy Wladimir Klitschko không ngại quay trở lại sàn đấu, nếu cái giá của việc đó đủ hấp dẫn. Ví dụ cơ hội phá kỷ lục tay đấm lớn tuổi nhất đoạt đai vô địch Quyền Anh hạng nặng chẳng hạn - người đang giữ kỷ lục này là huyền thoại George Foreman, ông giành đai vào năm 1994 khi đánh bại Michael Moorer ở tuổi 45.

Hoặc đơn giản hơn là một khoản tiền đủ lớn.

"Khi báo chí đưa tin một kênh TV muốn trả 40 triệu USD để Wladimir trở lại sàn đấu, tôi đã gọi cho em trai tôi để xem cậu ấy quyết định thế nào," Vitali Klitschko chia sẻ.

"Wladimir nói rằng quả thật cậu ấy có nhận được đề nghị đó, nhưng nó không đủ hấp dẫn nên Wladimir đã không chấp nhận."

"Vài tuần sau, lại có một đề nghị khác, với cái giá 80 triệu USD. Tôi lại gọi, Wladimir vẫn giữ nguyên ý kiến của mình. Cậu ấy nói rằng sẽ chỉ suy nghĩ nếu con số rơi vào khoảng 100 triệu USD. Nhưng rõ ràng là nếu có cơ hội, Wladimir sẽ lại nhảy lên sàn đấu."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wladimir Klitschko Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua
Xem thêm