Quảng cáo

Bà Rịa Vũng Tàu đứng trước cơ hội lập thành tích khủng

Thứ ba, 06/10/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, đội bóng phố biển Bà Rịa Vũng Tàu đang đứng trước cơ hội thăng hạng lên chơi V.League. Đáng chú ý, năm nay đội bóng này mới có mùa bóng đầu tiên chơi ở Giải hạng nhất Quốc gia.

VIDEO: 2 bàn thua của Bùi Tiến Dũng trước BRVT. Nguồn: Next Media

Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến càng chơi càng hay khiến các đội bóng hạng Nhất phải khiếp đảm về sự tiến bộ vượt bậc của đội bóng này.

Ở đấu trường Cúp Quốc gia năm nay, Bà Rịa Vũng Tàu đã tạo nên địa chấn khi đánh bại nhiều đội bóng mạnh ở V.League như Sài Gòn FC hay SLNA.

Ở vòng đấu tứ kết, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành thậm chí còn suýt tạo bất ngờ trước đội Á quân V.League 2019 khi bất ngờ dẫn trước 2-0 ở hiệp 1. Thế nhưng, ở hiệp 2 đội bóng của HLV Chung Hae Song đã lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2.

Bà Rịa Vũng Tàu đứng trước cơ hội lớn giành vé lên chơi V.League chỉ sau 1 mùa chinh chiến ở Giải hạng Nhất Quốc gia
Bà Rịa Vũng Tàu đứng trước cơ hội lớn giành vé lên chơi V.League chỉ sau 1 mùa chinh chiến ở Giải hạng Nhất Quốc gia

Ở Giải hạng Nhất Quốc gia, đội bóng thành phố biển đã cho thấy sự vô đối của mình khi đánh chiếm ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng giải đấu này ngay khi giai đoạn 1 kết thúc.

Bà Rịa Vũng Tàu đang có khoảng cách an toàn với đội đang xếp thứ nhì. Họ hơn Sanna Khánh Hòa tận 4 điểm. Trong khi đó, giai đoạn 2 họ chỉ chơi vỏn vẹn 5 trận. 

Đáng chú ý, họ được thi đấu trên sân nhà ở 3/5 trận ở giai đoạn này. Đây là lợi thế cực lớn đối với thầy trò HLV Trần Minh Chiến.

Với những lợi thế kể trên, cộng thêm việc sở hữu một dàn cầu thủ thiện chiến, đồng đều, giàu sức mạnh thì rất có thể Bà Rịa Vũng Tàu sẽ giành thành công tấm vé lên chơi V.League mùa giải tới.

Nếu làm được điều này, đó là thành tích cực khủng vì chỉ sau 1 mùa chơi hạng Nhất họ đã nhanh chóng góp mặt tại sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam - V.League 1.

NÓNG: CLB TPHCM muốn nổ 2 'bom tấn' Đặng Văn Lâm, Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bà Rịa Vũng Tàu Giải hạng Nhất Quốc gia HLV Trần Minh Chiến
Xem thêm