Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam bất ngờ có trận đấu buổi sáng

Thứ tư, 14/10/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Khánh Hòa với đội An Giang ở giải hạng Nhất Quốc gia 2020 sẽ tiếp tục thi đấu vào lúc 9h ngày 14/10.

Chiều 13/10, Giải hạng nhất Quốc gia đã diễn ra với cả 6 trận.Tuy nhiên, một trận đấu ở nhóm thăng hạng giữa Sanna Khánh Hòa và An Giang đã phải tạm dừng ở phút 25 do trời mưa khiến nước ngập mặt sân, không thể thi đấu tiếp. Tỷ số vào lúc trận đấu tạm dừng là 1-0 nghiêng về An Giang.

Trận đấu này được đá bù vào sáng 14/10 ngay trên sân 19 tháng 8 Nha Trang. Lý do được ban điều hành đưa ra là nhằm đảm bảo kế hoạch thi đấu của Giải hạng Nhất Quốc gia được tiến hành và kết thúc theo đúng lịch trình.

Khánh Hòa và An Giang có trận đấu bù vào buổi sáng
Khánh Hòa và An Giang có trận đấu bù vào buổi sáng

Việc tổ chức trận đấu bù phải căn cứ theo quy định tại Mục 3 Điều 55 Quy chế Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam hiện hành.

VPF và Ban điều hành giải yêu cầu Ban tổ chức trận đấu, 2 đội bóng, tổ trọng tài cùng các bên liên quan có nhiệm vụ chủ động phối hợp, làm đầy đủ công tác chuẩn bị, thực hiện tổ chức tiếp trận đấu theo đúng quy chế, quy trình.

Khi nhận được thông tin về thời gian đá bù, hai đội Khánh Hòa và An Giang đã chủ động cho cầu thủ ăn uống và nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho trận đấu bù. Chia sẻ với báo giới, một thành viên ban huấn luyện cho biết đây là lần đầu tiên họ đấu một trận bóng chuyên nghiệp vào buổi sáng.

Được biết, các trận đấu khác ở vòng 2 Giai đoạn 2 đã ngã ngũ. Đội bóng phố biển dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến đã đánh bại Phố Hiến để ngoi lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng. Hiện tại, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đang có khoảng cách là 4 điểm với đội xếp ngay sau là Bình Định.

Bí mật bất ngờ về ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam

Văn Quyết: 'Cả 30 cầu thủ HAGL đều có thể chơi cho Hà Nội FC'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Khánh Hòa Sanna Khánh Hòa An Giang Sân 19/8 Giải hạng Nhất Quốc gia Khánh Hòa vs An Giang
Xem thêm