Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trận HLHT - Than Quảng Ninh diễn ra bình thường

Thứ sáu, 11/09/2020 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 11/9, Ban tổ chức trận đấu đã họp và quyết định Trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra bình thường.

Theo lịch thi đấu đã công bố, có hai cặp đấu Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào chiều 12/9 lần lượt là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh (18h), Viettel - Becamex Bình Dương (19h15).

Theo quy định của ban tổ chức giải đấu, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, các cầu thủ, ban huấn luyện các đội bóng cùng tất cả các cá nhân làm nhiệm vụ tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia phải xét nghiệm Covid-19.

Kết quả xét nghiệm phải gửi về trước 3 ngày trước khi trận đấu đầu tiên của vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra. Kết quả này chỉ được công nhận nếu việc xét nghiệm được thực hiện trong vòng 10 ngày trước khi trận đầu vòng đấu này diễn ra.

Than Quảng Ninh không thể xét nghiệm đúng hạn vì địa phương này hết sinh phẩm
Than Quảng Ninh không thể xét nghiệm đúng hạn vì địa phương này hết sinh phẩm

Thế nhưng đến ngày 11/9, đội bóng Than Quảng Ninh vẫn chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19. Lý do đội bóng này đưa ra là do ở Quảng Ninh tất cả các cơ sở y tế đều báo hết mẫu sinh phẩm nên không thể tiến hành xét nghiệm và nộp kết quả theo đúng yêu cầu của Ban tổ chức. 

Đội bóng đất mỏ cho đến ngày di chuyển vào Hà Tĩnh vẫn chưa có kết quả xét nghiệm. Để trận đấu diễn ra đúng kế hoạch, họ đã phải nhờ cơ quan y tế Hà Tĩnh tiến hành xét nghiệm cho toàn đội. Đến ngày 12/9, kết quả xét nghiệm toàn đội bóng này mới được công bố.

Chiều nay, ban tổ chức trận đấu đã tiến hành họp bàn và quyết định cho trận đấu diễn ra bình thường theo đúng kế hoạch và đội bóng đất mỏ phải nộp kết quả xét nghiệm về cho ban tổ chức trong ngày mai. 

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh là cặp đấu thứ 3 trong khuôn khổ vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Từng giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 3 V.League 2020, liệu đội bóng tân binh V.League có tiếp tục làm nên chuyện ở trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2020?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Than Quảng Ninh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Cúp Quốc gia Tứ kết Cúp Quốc gia
Xem thêm