Quảng cáo

DNH.Nam Định bất ngờ ra lệnh cấm trại với cầu thủ

Chủ nhật, 27/09/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua đậm trên sân Thống Nhất, CLB Dược Nam Hà Nam Định đã ra lệnh cấm trại với các cầu thủ đội bóng thành Nam.

Highlights TP.HCM vs Nam Định (Next Media)

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V.League 2020, DNH Nam Định có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM. Ở trận này, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận thất bại nặng nề với cách biệt lên tới 4 bàn thắng. Trận thua 1-5 trước CLB TP Hồ Chí Minh khiến không khí của đội bóng thành Nam hết sức căng thẳng, nặng nề.

CLB DNH Nam Định nhận thất bại 1-5 trong ngày đến Thống Nhất làm khách đối đầu CLB TP.HCM
CLB DNH Nam Định nhận thất bại 1-5 trong ngày đến Thống Nhất làm khách đối đầu CLB TP.HCM

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi giai đoạn 1 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc. Thất bại này đã đẩy DNH Nam Định rơi hẳn xuống vị  trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League sau 12 vòng đấu. Họ chỉ xếp trên Hải Phòng và Quảng Nam. Tuy nhiên, Hải Phòng cùng có 10 điểm với họ và bị thua hiệu số. Khoảng cách giữa họ và Quảng Nam chỉ là 1 điểm rất mong manh.

Cuộc chiến trụ hạng lúc này đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết nên vì thể thức mới điều chỉnh do những tác động của đại dịch Covid-19. Không khí của DNH Nam Định càng thêm phần căng thẳng, nặng nề khi Ban huấn luyện đội bóng đã quyết định cấm trại sau trận. Theo đó, các cầu thủ không được phép rời khách sạn nơi họ đóng quân tại TP.HCM. Đây dường như là "án phạt" mà ban huấn luyện đội bóng thành Nam đưa ra cho các cầu thủ để chấn chỉnh tinh thần thi đấu tập luyện.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ban huấn luyện Dược Nam Hà Nam Định làm điều này với các cầu thủ khi thi đấu ở thành phố mang tên Bác. Bởi ở vòng 10 V.League 2020, sau trận thua với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Sài Gòn FC. Đội bóng thành Nam cũng đã ra "thiết quân luật" với các cầu thủ của mình.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng 12 V.League 2020 DNH Nam Định TP.HCM vs DNH Nam Định V.League 2020 V.League
Xem thêm