Quảng cáo

Cầm hòa Qatar, Costa Rica cắt đứt mạch thua

Thứ bảy, 14/11/2020 00:15 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Qatar - Costa Rica: Cả hai đội bước vào trận đấu với thế trận rất cởi mở. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1

Link xem trận Qatar - Costa Rica

Trong trận đấu giao hữu mở màn tháng 11, Costa Rica đã cải thiện thành tích 2 trận thua liên tiếp trong đợt giao hữu hồi đầu tháng 10 bằng trận hòa 1-1.

Phút 42 của trận đấu, từ tình huống đá phạt đền, Hassan Al Heidos đã ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Đến phút thứ 67, J.Camphell đã ghi bàn gỡ hòa cho Costa Rica.

Trận hòa này đã cắt đứt mạch toàn thua của Costa Rica trước đó. Đây là thành tích tốt nhất của Costa Rica trong đợt giao hữu gần đây.

Thông tin trước trận:

Trận giao hữu quốc tế này diễn ra tại Áo nên đương nhiên hai bên không có đội nào có lợi thế sân nhà. Xét về thứ hạng các đội tuyển quốc gia trên bảng xếp hạng mới nhất do FIFA cập nhật thì Costa Rica xếp trên Qatar 7 bậc. Cụ thể, Costa Rica đang đứng thứ 50 trong khi Qatar đứng thứ 57 trên bảng xếp hạng này. 

Trực tiếp Qatar - Costa Rica
Trực tiếp Qatar - Costa Rica

Nhìn trên bảng xếp hạng này, rõ ràng, Costa Rica có chút đẳng cấp cao hơn so với đội chủ nhà World Cup 2022. Thế nhưng, chừng ấy là không đủ để chứng minh họ có nhiều khả năng sẽ đánh bại đội tuyển Qatar trong trận giao hữu này.

Sở dĩ nói vậy là bởi ở những trận gần đây Costa có thành tích không thực sự tốt. Trong loạt trận giao hữu hồi tháng 10, họ thua liên tiếp hai trận giao hữu với cùng đối thủ Panama.

Ở bên kia chiến tuyến, Qatar cũng thất bại ở trận giao hữu gần nhất trước Ghana.

Link trực tiếp Qatar - Costa Rica sẽ được chúng tôi cập nhật cho quý vị trước giờ thi đấu ít phút.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Qatar vs Costa Rica kết quả bóng đá kết quả giao hữu quốc tế
Xem thêm