Quảng cáo

Nhận định BRVT vs Bình Định: Giành vé thăng hạng sớm?

Thứ sáu, 16/10/2020 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ vòng 3 Giai đoạn 2 mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2020, Bà Rịa Vũng Tàu có cuộc tiếp đón đội nhì bảng Bình Đinh trên sân nhà. Liệu Bà Rịa Vũng Tàu có giành chiến thắng để giành vé lên hạng sớm?

Nhận định bóng đá BRVT vs Bình Định:

Thời gian: 17h00 ngày 18/10

Địa điểm: SVĐ Bà Rịa

Trong khuôn khổ vòng 3 Giai đoạn 2 Giải hạng Nhất Quốc gia 2020, Bà Rịa Vũng Tàu có cuộc tiếp đón Bình Định FC trên sân nhà. Theo lịch thi đấu đã công bố, trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 18/10.

Sau những thay đổi về đấu pháp lẫn chiến thuật thi đấu, đội bóng đất võ Bình Định đã trở nên hùng mạnh hơn. Đặc biệt đây đang là giai đoạn nước rút trong cuộc đua tranh chức vô địch Giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Ở cuộc đua đang đến hồi căng thẳng này, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được những chiến thắng rất quý giá.

Ở lượt đấu đầu tiên của giai đoạn 2, CLB Bình Định đã giành chiến thắng 2-0 trước An Giang trên sân Quy Nhơn. Sau đó, ở vòng 2, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có chiến thắng giòn giã 4-1 trước Bình Phước.

Với kết quả đó, Bình Đình FC đang bám sát vị trí đầu bảng của Bà Rịa - Vũng Tàu và quan trọng hơn là chiếc ghế HLV trưởng của ông Nguyễn Đức Thắng thêm phần vững chắc sau khoảng thời gian rung lắc thậm tệ.

Bà Rịa Vũng Tàu liệu có giành chiến thắng để giành vé thăng hạng sớm trước 2 vòng đấu?
Bà Rịa Vũng Tàu liệu có giành chiến thắng để giành vé thăng hạng sớm trước 2 vòng đấu?

Hiện tại, đội bóng đất võ Bình Định đang có 26 điểm, kém đội đầu bảng 4 điểm và sẽ có chuyến làm khách đầy vất vả đến sân Bà Rịa ở vòng 3 vào ngày 18-10 tới. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng cần ít nhất 1 điểm trong cuộc đối đầu với Bà Rịa - Vũng Tàu sắp tới mới nuôi hi vọng cạnh tranh cuộc đua vô địch giải đấu, giành suất thăng hạng duy nhất ở mùa này.

Trong khi đó, Bà Rịa Vũng Tàu đang có khoảng cách là 4 điểm so với nhóm đội đang xếp sau. Tuy nhiên, mùa giải lúc này chỉ còn 3 vòng đấu. Đây được coi là khoảng cách khá an toàn cho đoàn quân HLV Minh Chiến.

Tuy nhiên, nếu muốn xây chắc ngôi đầu thì đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến cần hết sức cẩn trọng bởi tinh thần của Bình Định đang lên rất cao và giàu khát khao vô địch.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu với Bình Định, đội bóng phố biển Bà Rịa Vũng Tàu sẽ chính thức lên ngôi vô địch Giải hạng Nhất dù cho chặng đường còn lại của họ còn những 2 vòng đấu sau đó nữa.

Trung Quốc 'từ chối' làm chủ nhà VCK U23 Châu Á 2022

Huyền thoại Thái Lan: 'Việt Nam đã hết sợ khi gặp chúng tôi'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Giải hạng Nhất Quốc gia BRVT vs Bình Định HLV Trần Minh Chiến HLV Nguyễn Đức Thắng Bà Rịa Vũng Tàu Sân Bà Rịa
Xem thêm