Quảng cáo

Hà Nội tiếp tục dùng trung vệ ĐT Việt Nam làm tiền đạo cắm?

Thứ bảy, 19/09/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Rimario không thể góp mặt, Thành Chung nhiều khả năng vẫn sẽ thi đấu ở vị trí không phải sở trường ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Với chiếc thẻ đỏ đã nhận khi khoác áo Thanh Hóa ở mùa giải trước, Rimario  bị treo giò 2 trận liên tiếp ở đấu trường Cúp Quốc gia. Án phạt này của chân sút 26 tuổi mới được áp dụng từ trận bán kết Cúp Quốc gia đối đầu với CLB TP.HCM.

Sở dĩ xảy ra điều này là bởi ở chặng đường thi đấu Cúp Quốc gia trước đó của Hà Nội FC, đội bóng thủ đô chỉ toàn đối đầu với các đội bóng hạng Nhất. Ở các trận đấu đó, Hà Nội FC không được sử dụng ngoại binh nên án phạt của Rimario không thể thực thi. 

Thiếu vắng chân sút người Jamaica cùng với việc Omar chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng Thành Chung thêm một lần được bố trí chơi ở hàng công đội bóng thủ đô. 

Thành Chung nhiều khả năng sẽ thi đấu trên hàng công Hà Nội FC ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020
Thành Chung nhiều khả năng sẽ thi đấu trên hàng công Hà Nội FC ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020

Thời gian qua, không ít lần Thành Chung được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá vị trí tiền đạo. Dù cho sở trường của anh là án ngự bên hành lang trái nhưng khi đẩy lên hàng công cầu thủ sinh năm 1997 này vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong 4 trận gần nhất ( tính cả 2 trận giao hữu với Viettel), Thành Chung đã ghi tới 5 bàn thắng. Rõ ràng, đây là con số rất ấn tượng với một cầu thủ không thường xuyên nắm giữ vị trí trên hàng công như số 16 của Hà Nội FC. 

Hà Nội FC thiếu vắng nhân sự chủ chốt là thế. Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng cực kỳ khó khăn. Viettel FC không có sự phục vụ của Văn Hào, Khắc Ngọc, Viettel vì chấn thương.

Việt Phong đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Trong khi, Khắc Ngọc và Văn Hào đã nhận thẻ đỏ trong những phút cuối trận Bán kết Cúp Quốc gia trên sân Cẩm Phả. 

Theo lịch thi đấu đã được công bố, Chung kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 20/9.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thành Chung Cúp Quốc gia Hà Nội FC Viettel FC
Xem thêm