Quảng cáo

Quân Bầu Hiển đề cao sức mạnh đội bóng của Bầu Đức

Thứ năm, 24/09/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày V.League trở lại, đội trưởng CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với báo giới về CLB TP.HCM và CLB Hoàng Anh Gia Lai

Theo lịch thi đấu đã được công bố, sau thời gian dài tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Giải đấu bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam sẽ trở lại vào chiều 26/9 tới đây.

Để đảm bảo sự công bằng, tránh tiêu cực, VPF đã quyết định cho hai vòng đấu cuối giai đoạn 1 sẽ diễn ra cùng giờ. Theo đó, các trận đấu vòng 12 sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều 26/9.

Trước thềm vòng đấu thứ 12 V.League 2020, đội trưởng CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết đã chia sẻ với báo giới những nhận định về hai đội bóng đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu là CLB HAGL và CLB TP.HCM

Văn Quyết đưa ra nhận xét bất ngờ về CLB TP.HCM và HAGL
Văn Quyết đưa ra nhận xét bất ngờ về CLB TP.HCM và HAGL

Mọi người đều thấy HAGL là đối thủ rất khó chơi. Họ sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Mùa giải năm nay họ cũng có những sự bổ sung ngoại binh chất lượng. Quyết nghĩ HAGL sẽ làm nên những điều bất ngờ.

Với TP.HCM, nhiều năm qua họ luôn có được lực lượng tốt. Họ tích cực tăng cường lực lượng, nhất là các ngoại binh. Vừa qua, họ cũng đón 2 cầu thủ ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên, trong bóng đá yếu tố tập thể mới là quan trọng.

Cá nhân tốt nhưng không có sự gắn kết thì rất khó chơi. TP.HCM mạnh, nhưng khi gặp những đối thủ khó chơi như Quảng Nam hay Becamex Bình Dương, họ cũng thua. Đây là điều hết sức bình thường trong bóng đá” - Thủ quân Hà Nội FC nói.

Trên bảng xếp hạng V.League hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang đứng thứ 6 với 17 điểm (4 thắng, 5 hòa, 2 thua). CLB TP.HCM xếp liền trước với vị trí thứ 5 với cùng 17 điểm (5 thắng, 2 hòa, 4 thua) nhưng hơn về hệ số bàn thắng bại.

Trong khi, Hà Nội FC đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 18 điểm có được. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 5 điểm. 

Ở vòng đấu thứ 12 tới đây, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ đối đầu với Quảng Nam FC.

Anh Đức nổ súng cho HAGL (Nguồn: Kênh thể thao 360_

Tiền đạo HAGL 'chơi lớn' khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết Hoàng Anh Gia Lai CLB TP.HCM HAGL
Xem thêm