Quảng cáo

Thuyền trưởng Quảng Nam 'cầu trời' cho đội nhà trụ hạng

Thứ hai, 26/10/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ rằng ông hi vọng đội nhà sẽ trụ hạng thành công ở vòng cuối.

Trong khuôn khổ vòng đấu áp chót ở nhóm 6 đội đua tranh chức trụ hạng vào chiều 25/10, đội bóng xứ Quảng dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công đã giành thắng lợi quan trọng trước đội khách SHB Đà Nẵng với tỉ số chung cuộc 3-1. Chiến thắng này trước Đà Nẵng đã giúp đội bóng xứ Quảng tiếp tục nuôi hi vọng trụ lại với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam khi lúc này họ chỉ kém Nam Định đúng 2 điểm và cuộc đua trụ hạng còn 1 vòng đấu nữa. 

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Quảng Nam cho biết các học trò của ông đã vượt qua được sức ép tâm lý để giành chiến thắng 3-1 trước Đà Nẵng để nuôi hi vọng dù là rất mong manh được trở lại với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại - V.League.

Quảng Nam đã giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng để nuôi hi vọng trụ hạng
Quảng Nam đã giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng để nuôi hi vọng trụ hạng

"Tôi nghĩ đây là trận đấu khó của Quảng Nam. Trước trận, chúng tôi nói chuyện với nhau và gỡ bỏ được gánh nặng tâm lý. Vì vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng" - HLV Nguyễn Thành Công nói.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Nghệ An cũng có chia sẻ với báo giới về diễn biến của cuộc đua trụ hạng. Theo thuyền trưởng của Quảng Nam, ở vòng đấu cuối cùng, "ông trời" sẽ quyết định đội nào sẽ trụ hạng thành công. 

Thắng HAGL, Sài Gòn tiếp tục với tham vọng vô địch

"Cuộc chiến trụ hạng giữa đội Nam Định và CLB giờ do ông trời quyết định. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình, nhưng kết quả sẽ do ông trời quyết định" - HLV Nguyễn Thành Công nói thêm.

Với khoảng cách chỉ là 2 điểm với Nam Định và thua chỉ số bàn thắng bại, đội bóng xứ Quảng sẽ buộc phải có 3 điểm trọn vẹn trước Hải Phòng ở vòng đấu cuối cùng và mong chờ đối phương sảy chân trước đội bóng xứ Nghệ. Với kịch bản như vậy, cựu vương V.League 2017 mới có thể ở lại với sân chơi V.League sau mùa bóng này.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quảng Nam vs SHB Đà Nẵng HLV Nguyễn Thành Công Quảng Nam FC V.League
Xem thêm