Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ sự thật về 'cựu tuyển thủ chạy xe ôm'

Thứ ba, 15/09/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV trưởng CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chia sẻ với giới truyền thông về trường hợp củaPhan Bá Hoàng - cựu tuyển thủ U18 Việt Nam phải từ giã bóng đá chuyên nghiệp đi chạy xe ôm công nghệ.

Theo HLV Phạm Minh Đức, khi nhận thấy Phan Bá Hoàng không đảm bảo yếu tố chuyên môn để trụ lại với môi trường bóng đá chuyên nghiệp, ông đã chủ động khuyên học trò tìm lối đi khác ngoài bóng đá cho mình.

Với một nhà cầm quân thẳng tính như HLV Phạm Minh Đức thì điều ấy còn tốt hơn nhiều so với việc cầu thủ này thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và lạc lõng trên khán đài. Do đó, mới xuất hiện câu chuyện cựu cầu tuyển thủ U18 bỏ đá bóng đi chạy xe ôm công nghệ xôn xao dư luận gần đây.

Phan Bá Hoàng từng là cựu tuyển thủ U18 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn
Phan Bá Hoàng từng là cựu tuyển thủ U18 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn

Nhận xét về chuyên môn của cựu tuyển thủ U18 Việt Nam sau thời gian trực tiếp huấn luyện cầu thủ này, HLV Phạm Minh Đức nói: "Thực sự, chuyên môn của Bá Hoàng chưa thể thuyết phục được tôi. Trong 2 năm thi đấu, Bá Hoàng mắc nhiều lỗi dẫn tới những trận thua của Hà Nội B và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tôi rèn luyện thêm cho Bá Hoàng nhưng cậu ấy vẫn không thể hiện được. Do đó, câu chuyện của Bá Hoàng nằm nhiều ở chuyên môn thôi. Đây cũng là vấn đề chung của bóng đá trẻ. Nhiều cầu thủ cũng như trường hợp của Bá Hoàng. Họ không đáp ứng được chuyên môn nên phải chia tay với bóng đá chuyên nghiệp."

"Do Bá Hoàng chuyển từ B.Bình Dương sang và thuộc quyền quản lý của Trung tâm đào tạo Hà Nội nên cậu ấy không có tên trong danh sách đội 1 Hà Nội. Qua câu chuyện của Bá Hoàng, tôi cũng mong người hâm mộ, truyền thông có cái nhìn đa chiều hơn. Hà Nội luôn tạo điều kiện thanh lý hợp đồng chứ không làm khó Bá Hoàng. Tiếc là năng lực của Bá Hoàng còn khiêm tốn, chưa đáp ứng được yêu cầu của Hà Nội." - Thuyền trưởng CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ với bongdaplus.

Trước đó lứa cầu thủ tốt nghiệp PVF năm 2017 cùng lứa với Bá Hoàng, HLV Phạm Minh Đức chỉ chọn 3 người là Lê Xuân Tú, Lê Văn Xuân và Nguyễn Hồng Sơn. Đây là 3 cái tên được vị chiến lược gia này tuyển chọn cho Hà Nội FC.

Thế nhưng, chỉ có Hồng Sơn đề đạt nguyện vọng được lên đội một thi đấu, còn Xuân Tú và Văn Xuân vẫn ở lại chơi cho Hà Nội B dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức.

Giai đoạn đó, Hà Nội B thiếu quân vì Văn Toàn, Viết Trường, Sỹ Huy được đôn lên đội 1. Do đó, Bá Hoàng cùng với 3 cầu thủ khác là Trung Học, Văn Huy và Thế Tài được chọn giữ lại thi đấu cho CLB Hà Nội B thi đấu ở Giải hạng Nhất 2018.

Tuyển thủ U19 Việt Nam bỏ bóng đá đi làm 'xe ôm công nghệ'

Video: Kỹ thuật của Lê Phát, đội trưởng U13 PVF (Bóng đá Plus)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Phạm Minh Đức Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Hà Nội B Phan Bá Hoàng
Xem thêm