Quảng cáo

Trọng tài FIFA làm nhiệm vụ ở trận đấu 'chung kết ngược'

Thứ bảy, 24/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

VFF đã bố trí trọng tài tiêu chuẩn FIFA làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng.

Cận cảnh bàn thắng không được công nhận của Nam Định (Nguồn: Next Media)

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 giai đoạn 2 V.League 2020, Dược Nam Hà Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Thiên Trường. Đây được coi là trận cầu tâm điểm vòng đấu này ở nhóm B. Hai đội bóng này vẫn chưa chính thức trụ lại với V.League bởi họ chỉ hơn đội đứng chót bảng Quảng Nam FC là 5 và 4 điểm.

Ở nhóm B, giai đoạn 2 này chỉ diễn ra trong 5 vòng đấu. Do đó, nếu một trong hai đội Dược Nam Hà Nam Định hay Hải Phòng mà có được chiến thắng để giành trọn vẹn 3 điểm thì đội bóng đó chắc chắn thoát cửa tử và trụ lại với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam - V.League.

Nếu Nam Định và Hải Phòng kết thúc trận đấu với tỉ số hòa thì Nam Định sẽ trụ hạng trước 1 vòng đấu còn CLB Hải Phòng sẽ bước vào trận quyết chiến với đội bóng xứ Quảng đang nằm chót bảng xếp hạng ở vòng đấu cuối của nhóm B.

Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng dự báo sẽ rất căng thẳng
Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng dự báo sẽ rất căng thẳng

Do những sai sót nghiêm trọng của các ông vua áo đen gần đây làm ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu của Nam Định nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định lựa chọn 1 vị vua áo đen giàu kinh nghiệm làm nhiệm vụ ở trận này. Đó là trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Giấc mơ của Filip Nguyễn đã hiện thực hóa

Hiện tại, trọng tài Hoàng Ngọc Hà là một trong những trọng tài có tiêu chuẩn FIFA của Việt Nam. Bên cạnh ông Hà, tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng sắp tới còn có trợ lý 1 Nguyễn Trung Hậu (Đà Nẵng), trợ lý 2 Nguyễn Long Hải (Thừa Thiên Huế) và trọng tài thứ 4 Lê Đức Cảnh (Thanh Hóa). Ngoài ra, giám sát trọng tài của trận đấu này là ông Hoàng Khánh Hưng. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nam Định vs Hải Phòng V.League 2020 Trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà
Xem thêm