Quảng cáo

DNH Nam Định lĩnh án phạt nguội từ VFF

Thứ bảy, 07/11/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB DNH Nam Định đã phải lĩnh án phạt từ VFF do có một trợ lý HLV chạy vào sân lúc trận đấu đang diễn ra.

Khi trận cầu sinh tử quyết định số phận của đội bóng thành Nam trên sân Vinh đang dần trôi về cuối, một thành viên trong ban huấn luyện Nam Định đã vào sân ngay khi trận đấu đang diễn ra. Chính vì hành động này đã làm trận đấu bị gián đoạn vài phút.

Người gây ra điều này là ông Lê Ngọc Lung - trợ lý HLV Nam Định. Hành vi này được các trọng tài xác định là hành vi gây rối câu giờ. Sau đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà bắt chính trận này đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp đối với ông Lung. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng không quá nhiều bởi cuối cùng Nam Định cũng trụ hạng thành công. 

Trợ lý CLB Nam Định bị phạt nặng do ngang nhiên bước vào sân
Trợ lý CLB Nam Định bị phạt nặng do ngang nhiên bước vào sân

Sau khi xem xét trường hợp này, Ban kỉ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định ra án phạt nguội đối với vị trợ lý HLV này. Cụ thể, ông Lê Ngọc Lung bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp tại các giải bóng đá do VFF quản lý, tổ chức.

Bên cạnh đó, các cá nhân ở Giải hạng nhất cũng bị VFF đưa ra án phạt với nội dung cụ thể: VFF đình chỉ thi đấu hai trận đấu kế tiếp Cao Trần Hoàng Hùng (số 14) của CLB bóng đá Huế do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Đăng Như Tứ (số 26) của CLB bóng đá XM Fico- YTL Tây Ninh trong trận đấu diễn ra vào chiều 30/10.

Hà Nội FC và cái dớp 'ngã ngựa' khi đua vô địch vòng cuối

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đưa ra án phạt với Hà Ngọc Vũ (số 22) của CLB Đắk Lắk do hành vi "bật" trọng tài trong trận Đắk Lắk chạm trán Cần Thơ hôm 30/10 vừa qua trên sân Buôn Mê Thuột.

Cú vung tay giải oan cho bầu Hiển (Nguồn: VPF Media)

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
DNH Nam Định V.League Dược Nam Hà Nam Định
Xem thêm