Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam 'vượt mặt' Quang Hải, Văn Toàn

Thứ bảy, 17/10/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ trẻ của Hà Nội FC - Bùi Hoàng Việt Anh đang sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng hơn cả những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Văn Toàn...

Quang Hải xử lý bóng nghệ sỹ trước vòng vây cầu thủ HAGL - nguồn: Next Media

Mới đây, đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng giòn giã với tỉ số chung cuộc 4-0 trước đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 2 Giai đoạn 2 V.League 2020.

Ở trận đấu này, trung vệ trẻ của đội bóng Thủ đô - Bùi Hoàng Việt Anh đã góp công vào chiến thắng của toàn đội bằng 2 lần ghi tên mình lên bảng tỉ số. Một bàn thắng được ghi bằng pha đánh đầu và một bàn thắng là cú đệm bóng cận thành. 

Ở sân chơi V.League 2020, Bùi Hoàng Việt Anh với lần đầu hít thở bầu không khí V.League đã có cho mình những 4 bàn thắng. Đây là thành tích ghi bàn khá ấn tượng.

Cầu thủ sinh năm 1999 này thậm chí đã vượt qua những anh lớn như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng... để xếp thứ hai trong danh sách ghi bàn của Hà Nội FC. Anh chỉ xếp sau Rimario (8 bàn).

Bùi Hoàng Việt Anh sở hữu thành tích ghi bàn khá ấn tượng
Bùi Hoàng Việt Anh sở hữu thành tích ghi bàn khá ấn tượng

Thành tích ghi bàn của Bùi Hoàng Việt Anh thậm chí còn nhiều hơn cả những cầu thủ hoạt động tích cực trên hàng công như Văn Toàn (3 bàn), Tiến Linh (3 bàn) hay Phan Văn Đức (2 bàn)... Khi so sánh với các cầu thủ nội, thành tích  ghi bàn của Việt Anh chỉ thua mỗi Công Phượng (7 bàn) và Hồ Tuấn Tài (5 bàn).

Hai học trò HLV Park nhận vô vàn lời khen sau trận kịch chiến

Trước khi đối đầu với đội bóng phố núi, cầu thủ sinh năm 1999 này từng khiến thủ môn Quảng Nam và DNH Nam Định phải vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh Thành Chung, đội bóng Thủ đô dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm lại sản sinh ra một trung vệ sở hữu khả năng săn bàn khá ấn tượng khi tham gia mặt trận tấn công. 

Trận thắng giòn giã ở thánh địa Pleiku giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm rút ngắn khoảng cách với đội đứng đầu xuống còn 2 điểm. Với những sự phát hiện này, Hà Nội FC lại có thêm các phương án tấn công khi bế tắc trong chặng còn lại của cuộc đua đến ngôi vô địch V.League năm nay. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Hoàng Việt Anh V.League 2020 Hà Nội FC
Xem thêm