Quảng cáo

Công Phượng và TP.HCM nhận vinh dự đặc biệt ở tứ kết Cup QG

Thứ ba, 08/09/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

3/4 cặp đấu đã quyết định tổ chức trận Tứ kết Cúp Quốc gia mà không đón khán giả, nhưng Công Phượng và TP.HCM vẫn có được vinh dự đặc biệt khi làm khách của Bà Rịa Vũng Tàu.

Nguồn: CLB TPHCM

Theo lịch thi đấu đã công bố, vòng Tứ kết Cúp Quốc gia có 4 cặp đấu lần lượt là: Bà Rịa Vũng Tàu - TP.HCM (17h ngày 11/9), Hà Nội - XSKT Cần Thơ (19h15 ngày 11/9), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh (18h ngày 12/9), Viettel - Becamex Bình Dương (19h15 ngày 12/9). Trong đó các trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy (2 trận) và sân Hà Tĩnh đã quyết định không mở cửa đón khán giả.

Mới đây, Ủy ban nhân dân TP.Bà Rịa Vũng Tàu đã ban hành công văn cho sân Bà Rịa được mở cửa đón khán giả vào sân xem cuộc đối đầu giữa CLB Bà Rịa Vũng Tàu và CLB TP.HCM trong khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia. Đây là trận đấu duy nhất thuộc khuôn khổ Tứ kết Cúp QG mở cửa đón khán giả.

Ở trận này, sân Bà Rịa sẽ được phép đón không quá 5000 khán giả. Các cổ động viên thành phố biển có cơ hội được chứng kiến nhiều ngôi sao U23 - ĐT Việt Nam trong màu áo CLB TP.HCM như Nguyễn Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức hay Nguyễn Xuân Nam.

Sân Bà Rịa sẽ mở cửa đón khán giả đến xem Tứ kết Cúp Quốc gia
Sân Bà Rịa sẽ mở cửa đón khán giả đến xem Tứ kết Cúp Quốc gia

Hiện tại, CLB TP.HCM đang đối mặt với khá nhiều thách thức trước trận đấu này. Với việc thi đấu với đội bóng hạng dưới khiến họ không được sử dụng ngoại binh. Đây là bài toán khó mà HLV Chung Hae Song phải đau đầu tìm lời giải. Theo như chia sẻ của đội trưởng CLB TP.HCM - Sầm Ngọc Đức với báo giới gần đây thì việc thiếu vắng ngoại binh thực sự là khó khăn. Bởi lẽ các ngoại binh ảnh hướng lớn đến lối chơi của đội bóng Á quân V.League 2019.

Bên cạnh đó, Bà Rịa Vũng Tàu đang có phong độ tốt khi bất bại trong 3 trận giao hữu trước các đại diện V.League. Dù là đội bóng thi đấu hạng dưới nhưng sức mạnh của Bà Rịa Vũng Tàu khiến không ít đội bóng đang chơi ở V.League phải "ngậm trái đắng" mỗi khi đối đầu.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sân Bà Rịa Bà Rịa Vũng Tàu Tứ kết Cúp quốc gia Tứ kết Cúp QG Bà Rịa Vũng Tàu vs TP.HCM
Xem thêm